VnReview
Hà Nội

One M8s tầm trung sẽ thay thế One M8

Theo nguồn tin thân cận từ HTC Châu Âu, hãng điện tử Đài Loan sẽ sớm bổ sung phiên bản tầm trung One M8s nhằm thay thế cho model One M8 trong thời gian tới.

HTC One M8s phiên bản tầm trung sẽ có nhiều khác biệt so với model One M8 cao cấp. Trong khi One M8 sử dụng SoC Snapdragon 801 thì One M8s sẽ được tích hợp sẵn SoC Snadragon 615. Snapdragon 615 là loại chip 64-bit 8 nhân của Qualcomm với 4 lõi Cortex A-53 chạy ở tốc độ 1.7GHz và 4 lõi Cortex A-53 chạy ở tốc độ 1GHz.

Trên thực tế, thông tin về One M8s đã bị rò rỉ từ khá lâu. Nhiều người cho rằng máy sẽ có tên gọi khác là One M8i, tuy nhiên cuối cùng HTC vẫn chọn chữ ký tự "s" thay cho "i" để đặt tên cho sản phẩm.

Đươc biết, nguồn tin về One M8s được cung cấp bởi Mark Moon, giám đốc khu vực;Benelux của HTC (gồm Bỉ, Hà Lan và Luxembourg), do đó độ chính xác được cho là khá cao. Mark Moon cũng cho biết việc thay đổi SoC là điều cần thiết để HTC có thể tiếp tục kinh doanh các linh kiện của model One M8 cũ.

Mức giá dự kiến của máy sẽ rẻ hơn 280 USD so với phiên bản One M9, One M8s được cho là sẽ có giá 560 USD (11,9 triệu đồng). Hiện chưa rõ thời điểm chính thức HTC sẽ tung ra One M8s.

Tiến Thanh

Theo GSMArena

Chủ đề khác