VnReview
Hà Nội

Lenovo giới thiệu máy chiếu bỏ túi Pocket Projector

Hãng Lenovo vừa giới thiệu chiếc máy chiếu Pocket Projector có thiết kế nhỏ gọn,; để vừa trong túi quần với mức giá 249 USD (5,3 triệu đồng).

Lenovo giới thiệu máy chiếu bỏ túi Pocket Projector

Lenovo Pocket Projector là một máy chiếu mini nhỏ gọn được thiết kế để làm việc với những chiếc smartphone hoặc máy tính bảng chạy hệ điều hành Android 4.3 trở lên.

Thiết bị có kích thước 10,4 x 9,9 x 2,54 cm và trọng lượng chỉ 170 gram. Ống kính của thiết bị có thể xoay 90 độ cho phép bạn điều chỉnh nội dung trình chiếu lên tường, phông chiếu hoặc trần nhà một cách dễ dàng.

Lenovo Pocket Projector hỗ trợ độ phân giải 854 x 480 pixel và hoạt động đặc biệt hiệu quả trong những không gian có ánh sáng yếu hoặc trong phòng tối.

Ngoài ra, chiếc máy chiếu của Lenovo cũng được tích hợp loa, một chân cắm âm thanh 3,5mm, một thỏi pin có thể giúp thiết bị hoạt động khoảng 2,5 giờ và các nút điều hướng giống như các máy chiếu thông thường khác.

Bạn có thể lưu trữ các nội dung cần trình chiếu lên một thẻ microSD hoặc truyền tải nội dung từ điện thoại, máy tính bảng sang máy chiếu.

Minh Trung

Theo Liliputing

Chủ đề khác