VnReview
Hà Nội

iPhone 6s sẽ có 2GB RAM và Apple SIM?

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, iPhone 6s và iPhone 6s Plus sẽ có bộ nhớ RAM 2GB. Từ iPhone 5 ra mắt năm 2012 tới nay, các mẫu iPhone chỉ có bộ nhớ RAM 1GB.

iPhone 6s và 6s Plus sẽ có 2GB RAM và Apple SIM

Trước khi iPhone 5 được nâng cấp bộ nhớ RAM lên 1GB, iPad 3 là thiết bị đầu tiên của Apple có bộ nhớ RAM 1GB. Hiện iPad Air 2 cũng đã sở hữu bộ nhớ RAM 2GB nên nhiều khả năng lịch sử sẽ lặp lại và những chiếc iPhone tiếp theo sẽ được nâng cấp bộ nhớ RAM. Với 2GB RAM thiết bị sẽ xử lý đa nhiệm mượt mà hơn nhưng cũng làm giảm thời lượng pin của thiết bị.

Ngoài ra, iPhone 6s và 6s Plus cũng sẽ được cài đặt sẵn Apple SIM mà Apple đã ra mắt cùng với iPad Air 2 hồi năm ngoái. Trên iPad Air 2, Apple SIM cho phép người dùng đăng ký nhanh một thuê bao kết nối di động với bất kỳ nhà cung cấp nào qua phần Thiết lập. Nó không yêu cầu người dùng phải ký hợp đồng và cho phép người dùng chuyển đổi nhà cung cấp bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, tại Việt Nam thì Apple SIM là vô dụng vì Việt Nam chưa cho phép thuê bao tự do đổi nhà mạng mà vẫn giữ nguyên số cũng như muốn dùng mạng của nhà cung cấp dịch vụ nào thì bắt buộc phải mua SIM của nhà mạng đó.

Theo thói quen ra mắt sản phẩm của Apple, những chiếc iPhone mới sẽ được ra mắt vào tháng Chín và lên kệ ngay sau khi ra mắt vài ngày hoặc vài tuần tùy theo khu vực.

ĐHK

Theo GSMArena

Chủ đề khác