VnReview
Hà Nội

ASUS Zenfone 2 đoạt giải thiết kế IF Design Award

Trang Google+ chính thức của ASUS vừa đăng tải thông điệp chúc mừng Zenfone 2 sau khi smartphone này đoạt giải thưởng IF Design Award 2015. Zenfone 2 được vinh danh bởi nó có thiết kế sáng tạo, tiện dụng cho người dùng.

ASUS Zenfone 2 đoạt giải thiết kế IF Design Award, lên kệ tại Việt Nam vào tháng Tư

Zenfone 2; sẽcó nhiều phiên bản khác nhau. Một phiên bản sử dụng màn hình 5.5 inch độ phân giải 720p, chipset Intel tốc độ 1.8GHz và 2GB RAM. Mới đây, phiên bản này đạt điểm số 50.000 trên phần mềm kiểm tra hiệu năng AnTuTu. Một phiên bản khác có độ phân giải màn hình 1080p cùng vi xử lý Intel tốc độ 2.3GHz, 4GB RAM. Hai phiên bản này có mức giá tương ứng là 299 USD (6,3 triệu đồng) và 439 USD (9,3 triệu đồng). Một phiên bản màn hình 5 inch giá 199 USD cũng chuẩn bị được ra mắt. Ngoài ra, các phiên bản Zenfone 2 sử dụng vi xử lý của Qualcomm và MediaTek cũng sẽ được trình làng tại một số thị trường cụ thể trong quý 2 và quý 3/2015.

Dự kiến, Zenfone 2 sẽ được lên kệ tại Đài Loan, Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc và Pháp trong tháng Ba. Vào tháng Tư, Zenfone 2 sẽ có mặt tại Mỹ, Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Thái Lan và Ý. Thị trường Nhật Bản sẽ được đón Zenfone 2 trong tháng Tư hoặc tháng Năm, trong khi đó người dùng tại thị trường Brazil có thể mua Zenfone 2 trong tháng Sáu.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác