VnReview
Hà Nội

Camera của Lumia 930 chống rung tốt hơn Galaxy S6

Một đoạn video so sánh khả năng ổn định hình ảnh quang học giữa camera của Nokia Lumia 930 và Galaxy S6 vừa gây được sự chú ý sau khi xuất hiện trên mạng.

Video đọ tính năng ổn định hình ảnh quang học giữa Nokia Lumia 930 và Galaxy S6

Với màn hình hiển thị 5 inch độ phân giải 1080p, sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ và camera phía sau độ phân giải 20 megapixel có khả năng chống rung quang học (OIS), Nokia Lumia 930 vẫn được xem là một thiết bị chụp ảnh xuất sắc khi so sánh với những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay. Liệu chiếc Galaxy S6 vừa ra mắt của Samsung có dễ dàng đánh bại Lumia 930 ở khả năng chống rung quang học?

Bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge vừa ra mắt của Samsung sở hữu những phần cứng cao cấp nhất trên smartphone hiện nay, gồm cả khả năng chống rung quang học. Để quảng cáo cho tính năng chống rung quang học, Samsung đã dựng ở gian hàng giới thiệu tại triển lãm MWC 2015 vừa diễn ra ở Barcelona, Tây Ban của mình một chiếc giàn có hai giá đỡ để treo smartphone và phía dưới các giá đỡ có gắn những mô tơ rung. Ý tưởng của Samsung khá đơn giản là gắn thiết bị lên cái giá đỡ bị rung để thử thách khả năng chống rung quang học của điện thoại.

Trước khi có video thử nghiệm khả năng chống rung với Lumia 930 thì chiếc iPhone 6 Plus đã được đưa ra so sánh với Galaxy S6 Edge và kết quả (video phía dưới) cho thấy sản phẩm của Samsung có khả năng chống rung tốt hơn.

Video so sánh khả năng chống rung của Galaxy S6 Edge và iPhone Plus

Tuy nhiên, khi so sánh với Lumia 930 thì kết quả;rất ngạc nhiên là sản phẩm của Nokia (nay thuộc Microsoft) lại giữ ổn định hình ảnh tốt hơn so với Samsung Galaxy S6 (xem video phía dưới).

Video so sánh khả năng chống rung của Galaxy S6 và Lumia 930

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác