VnReview
Hà Nội

JBL ra mắt bộ đôi tai nghe thông minh điều khiển bằng cử chỉ

Trong khuôn khổ sự kiện MWC 2015, hãng công nghệ JBL đã cho trình làng mẫu tai nghe JBL Reflect Response BT và;JBL Synchros S210BT mới với khả năng đặc biệt được khẳng định như là "tai nghe thông minh có thể kiểm soát bằng cử chỉ đầu tiên trên thế giới".

JBL Reflect Response BT

Bộ đôi tai nghe được JBL giới thiệu bao gồm có hai model là JBL Reflect Response BT và JBL Synchros S210BT. Theo lời nhà sản xuất, đây sẽ là bộ đôi tai nghe thay đổi hoàn toàn cách nghe nhạc bởi người dùng sẽ không còn phải loay hoay hay khó chịu mỗi lần kiếm nút điều khiển.

Bằng công nghệ cảm biến chuyển động, những chiếc tai nghe của JBL có thể nhận diện được sóng phát ra từ tay người dùng và qua đó chuyển đổi thành cử chỉ điều khiển để thay đổi bài hát hay trả lời cuộc gọi mà không cần đến thao tác nhấn nút điều khiển ở trên dây.

Sở hữu thiết kế hướng tới việc luyện tập thể dục thể thao, bộ đôi tai nghe JBL Reflect Response và JBL Synchros S210BT đều sử dụng kết nối Bluetooth để nghe nhạc, đồng thời còn được tích hợp nguồn pin với thời lượng sử dụng có thể lên tới 8 tiếng mỗi lần sạc.

Về model JBL Reflect Response, đây là dòng tai nghe in-ear với thiết kế đeo kiểu vòng phía sau cổ, tích hợp công nghệ chống mồ hôi và công nghệ âm thanh JBL Signature Sound. Đặc biệt, chiếc tai nghe này còn có tính năng ưu việt khác đó chính là khả năng phản quang trong bóng tối. Model này được JBL cung cấp 4 tùy chọn màu sắc khi phát hành bao gồm: đỏ, xanh dương, xanh lá cây và màu đen.

JBL Synchros S210BT

Đối với model JBL Synchros S210BT, bên cạnh những đặc điểm công nghệ đã nêu thì model tai nghe này còn đặc biệt đem đến cho người nghe một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ nhờ sở hữu driver hybrid giúp đem đến chất lượng âm thanh rõ ràng và âm bass ấn tượng hơn so với thiết kế driver dynamic.

Theo công bố, JBL sẽ tung ra thị trường bộ đôi tai nghe này bắt đầu từ mùa hè tới, trong đó châu Âu sẽ là thị trường đầu tiên được đón nhận sản phẩm. Model JBL Reflect Response BT sẽ có giá 149 USD (khoảng 3,1 triệu đồng) trong khi model JBL Synchros S210BT sẽ có mức giá bán lẻ lên tới gần 200 USD (khoảng 4,2 triệu đồng).

Tiến Thanh

Theo Ubergizmo

Chủ đề khác