VnReview
Hà Nội

Smartphone Meizu MX lõi tứ trình làng

Hãng điện thoại Trung Quốc Meizu vừa ra mắt mẫu smartphone màn hình 4 inch, lõi tứ MX được cho là nhanh hơn và tiết kiệm pin hơn mẫu Meizu MX lõi kép tiền nhiệm.

Meizu MX lõi tứ

Theo Engadget, Meizu MX chạy hệ điều hành; announces quad-core MX smartphone Android 4.0 (Ice Cream Sandwich) OS với giao diện tùy chỉnh Flyme OS của Meizu.

Các thông số khác của máy gồm: camera BSI 8 MP, pin 1.700mAh, màn hình 4 inch độ phân giải 960 x 640 pixel. Như vậy, màn hình Meizu có độ phân giải tương tự như iPhone nhưng mật độ điểm ảnh thấp hơn (khoảng 292 ppi) do cỡ màn hình Meizu lớn hơn.

Meizu MX không có khe cắm mở rộng thẻ nhớ bởi bộ nhớ trong đã lên đến 32 GB hoặc 64 GB.

Nếu quan tâm đến Meizu MX, bạn sẽ phải tìm cách mua nó ở Trung Quốc hoặc Hong Kong vào tháng Sáu tới. Giá bán ở Hong Kong rẻ hơn, khởi điểm từ 400 USD (khoảng 8,4 triệu đồng) cho bản 32 GB (không kèm ràng buộc hợp đồng nhà mạng), trong khi giá bán ở Trung Quốc là 470 USD (hơn 9 triệu đồng).

Meizu tuyên bố MX là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị chipset lõi tứ Exynos A9 1.5GHz nhưng một số công ty cũng đã chuẩn bị cho ra smartphone lõi tứ sớm hơn như Samsung Galaxy S III ra mắt vào ngày 3/5 tới đây.

Nam Anh

Chủ đề khác