VnReview
Hà Nội

HotelQuickly kỷ niệm 2 năm thành lập, cập nhật giao diện mới

Sáng nay, 11/03 tại TP.HCM, công ty Hotel Quickly Ltd., đã kỷ niệm 2 năm thành lập công ty với việc ra mắt phiên bản ứng dụng mới, cải thiện nhiều tính năng, cũng như mở rộng thị trường Hàn Quốc, tăng lên mưc hơn 5000 khách sạn từ 3 – 5 sao ở 15 quốc gia khu vực châu Á Thái Bình Dương.

HotelQuickly kỷ niệm 2 năm thành lập, cập nhật giao diện mới

Đối với người dùng, hiện tại mức ưu đãi trung bình trong ứng dụng HotelQuickly đã đạt 30% so với các kênh đặt phòng khách sạn truyền thống. Ứng dụng đã đạt 700.000 lượt tải và đã có 9 ngôn ngữ khác nhau, trong đó có 3 ngôn ngữ mới, bao gồm tiếng Hàn Quốc, tiếng Hoa và tiếng Malay.

Ông Cohen, Đồng Sáng lập và Giám đốc Kinh doanh HotelQuickly cho biết, "Đối với HotelQuickly, Việt Nam là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất ở châu Á vào thời điểm này cũng như một điểm du lịch rất phổ biến. Tỷ lệ tăng trưởng điện thoại thông minh cũng như thương mại di động ở mức cao. Do vậy,;chúng tôi đã làm việc không ngơi nghỉ để thiết kế lại ứng dụng, tìm kiếm thêm nhân tài, hợp tác với thêm nhiều khách sạn để giúp việc đặt phòng giờ chót được trực quan và thú vị hơn".

 

Giao diện mới của ứng dụng HotelQuickly trên Android

Đối với các nhà quản lý khách sạn, HotelQuickly là phương thức chủ động để bán phòng giờ chót, cải thiện tỷ lệ lấp đầy của khách sạn của họ. Danh sách khách sạn bán phòng được cập nhật liên tục nhằm gia tăng trải nghiệm của người sử dụng và nhu cầu của nhà quản lý khách sạn. 

HotelQuickly là ứng dụng đặt phòng giờ chót khách sạn miễn phí trên nền tảng iOS, Android và BlackBerry 10. Ứng dụng cho phép đặt phòng tại hơn 5.000 khách sạn 3 - 5 sao trên hơn 150 điểm đến ở 15 quốc gia tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, bao gồm Úc, New Zealand, Hồng Kông, Macau, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philippines, Lào, Myanmar, Campuchia, Singapore, Hàn Quốc.

HotelQuickly chính thức ra mắt vào tháng 3 năm 2013, đến nay đã là một trong những ứng dụng đi đầu về đặt phòng khách sạn qua điện thoại tại châu Á Thái Bình Dương. Tháng 4 năm 2013, HotelQuickly mở rộng thị trường đến Việt Nam, cho đến nay đã có mạng lưới khách sạn tại 16 tỉnh và thành phố như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Lạt, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nha Trang...

H.T

Chủ đề khác