VnReview
Hà Nội

Lenovo ra mắt dòng laptop lai ThinkPad YOGA mới tại Việt Nam

Sau khi giới thiệu tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES ở Mỹ vào đầu năm, các mẫu mới của dòng laptop lai hướng đến người dùng doanh nghiệp ThinkPad YOGA vừa được Lenovo đưa tới thị trường Việt Nam.

Các mẫu laptop ThinkPad YOGA mới năm nay gồm các kích cỡ màn hình 12 inch, 14 inch và 15 inch hướng đến nhu cầu đa dạng của người dùng. Các mẫu laptop này đều có kích cỡ mỏng (19mm), nhẹ (1,5kg) và được trang bị bàn phím Lift n' Lock cho phép chuyển đổi mượt mà giữa chế độ laptop và tablet mà không bị kẹt phím.

Người dùng cũng có thể tùy chọn bút ActivePen trên một số mẫu. Bút ActivePen có thể tái tạo chữ viết tay giống y như người dùng viết trên giấy, rất lý tưởng cho việc ghi chép, gửi e-mail hoặc tạo các bài trình bày. Riêng mẫu YOGA 12-inch có thêm tuỳ chọn chiếc bút số và có thể gài luôn vào thân máy.

Đặc biệt, mẫu ThinkPad YOGA 15 inch còn được trang bị camera RealSense 3D của Intel và là laptop đầu tiên của Lenovo có camera 3D. Camera RealSense cũng là công nghệ mới được Intel giới thiệu tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2015 ở Mỹ hồi đầu năm. Đây là camera 3D có khả năng theo dõi bề mặt và chuyển động 3D theo thời gian thực với độ chính xác cao, hỗ trợ cho mục đích trao đổi công việc qua video hoặc quét các vật thể nhỏ cho ứng dụng in ấn 3D…

Cấu hình trên các máy ThinkPad YOGA mới cũng được nâng cấp mạnh mẽ. Cấu hình khởi điểm của các mẫu ThinkPad YOGA 12 inch, 14 inch và 15 inch đều được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 5, có lựa chọn card đồ họa rời dành cho mẫu 14 inch và 15 inch, Windows 8.1 có tùy chọn công nghệ vPro dành cho các môi trường có quản lý (chỉ có trên mẫu 12-inch), dung lượng lưu trữ lớn lên tới 1TB và hệ thống Dolby Home Theatre v4.

Ngoài ra, các máy ThinkPad YOGA còn được cài sẵn ứng dụng SHAREit của Lenovo giúp chia sẻ các tệp tin dễ dàng giữa các thiết bị. Người dùng doanh nghiệp nhỏ có thể lựa chọn thêm khả năng hỗ trợ thông qua các gói dịch vụ Lenovo, chẳng hạn như các dịch vụ bảo vệ va đập do tai nạn, nâng cấp bảo hành hoặc hỗ trợ kỹ thuật ưu tiên.

Các mẫu ThinkPad YOGA 12 inch, 14 inch và 15 inch mới hiện đã sẵn sàng cho đặt hàng thông qua các kênh đối tác kinh doanh của Lenovo tại Việt Nam.

LA

Chủ đề khác