VnReview
Hà Nội

Asus: Chỉ có mất trí mới mua Apple Watch

Tiếp tục chiến dịch "dìm hàng" Apple Watch, hãng Asus đã phát hành một quảng cáo ẩn ý "chỉ có mất trí" mới mua sản phẩm của Apple, đồng thời gợi ý người dùng mua chiếc đồng hồ thông minh ZenWatch của mình với giá mềm hơn.

Asus: có mất trí mới mua Apple Watch

Asus đã đăng một status lên Twitter với cách chơi chữ đầy ẩn ý khi đặt ra câu hỏi: "Tôi có nên mua một quả táo Vàng?". Các gợi vấn đề của Asus cùng hình ảnh một quả táo bằng vàng minh họa khiến nhiều người ngay lập tức liên tưởng đến sản phẩm Apple Watch vừa mới trình làng của Apple.

Cùng với câu hỏi trên, Asus đã dùng một sơ đồ hướng mọi người đến 2 lựa chọn trả lời. Nếu trả lời là có, bạn sẽ trải qua một loạt các câu hỏi tiếp theo với nội dung đại khái là "Bạn có quá nhiều tiền để lãng phí?" và cuối cùng kết thúc với lời cảm thán "Bạn mất trí rồi".

Trong khi đó, nếu chọn trả lời là không, bạn sẽ được dẫn đến hình ảnh quảng cáo cho sản phẩm ZenWatch của công ty.

Đây là một phần trong chiến dịch quảng cáo cho ZenWatch của Asus nhưng họ lại khôn khéo kết hợp "châm chích" Apple khi vừa ra mắt Apple Watch với giá bán được cho là quá cao. Trước đó, Sony cũng "gây chiến" với Apple khi so sánh thời lượng pin của Apple Watch với SmartWatch 3.

Minh Trung

Theo Neowin

Chủ đề khác