VnReview
Hà Nội

Lộ thông số kỹ thuật Samsung Galaxy S6 Active, pin 3.500 mAh?

Nguồn tin vừa được tiết lộ từ trang Sammobile cho biết, phiên bản chống nước Galaxy S6 Active hứa hẹn có thể ra mắt trong thời gian tới sẽ có cấu hình gần như tương đồng so với phiên bản Galaxy S6 mới ra mắt.

Ảnh minh họa.

Trang;Sammobile cho biết, Galaxy S6 Active với mã model SM-G890A (biến thể dành cho nhà mạng AT&T của Mỹ) vẫn sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED+ 5.1 inch QHD nhưng sẽ được thiết kế có phần đặc biệt hơn để mang lại khả năng chống thấm nước cho máy.

Bên trong, Galaxy S6 Active sử dụng vi xử lý 8 nhân Exynos 7240 cùng với RAM 3GB và bộ nhớ trong dung lượng 32GB. Phía sau, máy có camera camera 16MP trong khi phía trước là camera selfie góc rộng 5MP. Tuy nhiên, Galaxy S6 Active được cho sẽ có pin lớn hơn với dung lượng 3.500 mAh (so với 2.550 mAh của Galaxy S6), do đó độ dày cũng có phần bị đội lên 8,8mm (dày hơn 2mm so với Galaxy S6).

Ngoài ra, một số thông tin khác liên quan đến tính năng kết nối và chỉ số chống nước và bụi của máy hiện vẫn chưa được tiết lộ. Hy vọng rằng, giới công nghệ sẽ nhận được nhiều hơn những thông tin liên quan đến biến thể smartphone này trong thời gian tới.

Tiến Thanh

Theo Sammobile

Chủ đề khác