VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt bộ pin dự phòng phiên bản "động vật"

Bộ pin dự phòng mới được Samsung cho ra mắt phần nào mang tới thông điệp mạnh mẽ hơn về việc cần thiết phải bảo vệ các loài động vật hoang dã để chống nguy cơ tuyệt chủng có thể xảy ra trong tương lai gần.

Theo đó, bộ pin dự phòng mới vừa ra mắt của Samsung có tên là Bộ pin phiên bản động vật. Bộ pin này bao gồm hai phiên bản dung lượng khác nhau là 8.400 mAh và 11.300 mAh.

Phiên bản dung lượng lớn nhất sẽ có hai mẫu thiết kế khác biệt in hình gấu trúc khổng lồ và còn lại là khỉ vàng. Cả hai loài này hiện nay được liệt kê trong Sách đỏ như là những động vật bị đe dọa và có thể tuyệt chúng bất cứ lúc nào. Hiện chỉ có khoảng hơn 2.000 cá thể gấu trúc khổng lồ còn đang sống trong tự nhiên. Theo Samsung, model pin dự phòng này có thể sạc đầy tới 2 lần cho chiếc Galaxy Note 4.

Trong khi đó, phiên bản dung lượng nhỏ hơn cung cấp hai mẫu thiết kế bao gồm hình Gấu trúc đỏ (Firefox) hay còn gọi là gấu trúc nhỏ (Lesser Panda) và Cáo tai to Châu Phi (cáo;Fennec ). Những con Gấu trúc đỏ hiện nay đang được liệt kê vào nhóm dễ bị tổn thương với hơn 10.000 cá thể trưởng thành còn tồn tại trên thế giới. Model pin dự phòng này được hứa hẹn có thể sạc đầy tới hơn 3 lần liên tục cho Galaxy S6.

Theo Samsung cho biết, cả hai bộ pin này đều có thể sạc được cho hai thiết bị cùng một lúc và có sẵn một màn hình hiển thị để theo dõi lượng điện năng còn lại. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tham gia vào một ứng dụng di động có tên "Charge the Life" được phát hành trên Google Play và Samsung Galaxy Apps để tương tác và tăng thêm cơ hội sống cho các loài động vật khi pin của điện thoại được sạc đầy.

Được biết, việc công bố phát hành bộ pin sạc dự phòng có in hình minh họa 4 loài động vật quý hiếm này nằm một phần trong chiến dịch có tên gọi "Charge the Life" do Samsung phát động, nhằm mục đích nâng cao nhận thức của mọi người về các loài động vật đang bị đe dọa và có nguy cơ bị tuyệt chủng.

Tiến Thanh

Theo GSMArena

Chủ đề khác