VnReview
Hà Nội

Asus Transformer Book T300 Chi chính thức lên kệ với giá 699 USD

Asus Transformer Book T300 Chi là mẫu máy tính bảng Windows kết hợp dock bàn phím được Asus ra mắt tại CES 2015 đầu năm nay. Tuy nhiên phải tới thời điểm hiện tại, Asus mới chính thức phát hành sản phẩm này ra thị trường. Mức giá bán lẻ của máy theo công bố tại Mỹ là 699 USD (14,8 triệu đồng).

Mẫu máy tính bảng Transformer Book T300 Chi của Asus là mẫu thiết bị lai mới nhất trong dòng Transformer Book. Máy sở hữu màn hình IPS LCD 12.5 inch, độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel và có thể tháo rời dễ dàng khỏi dock bàn phím để sử dụng riêng.

Bên trong,;Transformer Book T300 Chi  sở hữu chip xử lý Intel Core M-5Y10c Broadwell tiết kiệm điện năng mới nhất từ Intel cùng với đó là thỏi pin 2-cell tích hợp sẵn nên cho khả năng hoạt động tối đa có thể lên tới 8 tiếng. Ngoài ra, máy còn có RAM 4GB, ổ SSD 128 GB và có khe cắm thẻ nhớ microSD đi kèm. Một model khác với RAM 8 GB hiện cũng đang được Asus tiếp tục nghiên cứu và sớm cho ra mắt trong thời gian tới.

Transformer Book T300 Chi cung cấp đầy đủ các kết nối như một cổng microUSB 3.0, micro-HDMI, kết nối không dây Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 4.0. Máy cũng có một camera ở mặt trước cùng một cổng micro-USB khác trên dock bàn phím.

Sản phẩm hiện đang có giá khoảng 699 USD (14,8 triệu đồng) thông qua hệ thống cửa hàng Microsoft Store tại thị trường Mỹ và sẽ sớm tới các thị trường khác trên toàn cầu trong thời gian tới.

Tiến Thanh

Theo Liliputing

Chủ đề khác