VnReview
Hà Nội

Thêm một smartphone cao cấp lộ thông số kỹ thuật trên AnTuTu Benchmark

Một chiếc điện thoại cao cấp được cho là Nubia Z9 của ZTE (Trung Quốc) vừa lộ thông số kỹ thuật trên công cụ đo hiệu năng AnTuTu với màn hình 5,2 inch Full HD, vi xử lí 8 nhân Snapdragon 810, 3GB RAM, camera 16 megapixel.

ZTE Nubia Z9 lộ thông số kỹ thuật trên AnTuTu Benchmark

Từ trước đến nay, ZTE chủ yếu bán các thiết bị tầm trung và cấp thấp tại các thị trường lớn như Mỹ thông qua các nhà mạng. Tuy nhiên, rất có thể sau một thời gian thử nghiệm, hãng điện thoại Trung Quốc này sẽ bắt đầu tung các thiết bị cao cấp của mình tại các thị trường này và nhiều khả năng đó là chiếc điện thoại Nubia Z9.

Một thiết bị của ZTE được cho là Nubia Z9 với tên mã NX510J vừa xuất hiện trên bài test hiệu năng của công cụ AnTuTu benchmark. Kết quả cho thấy Nubia Z9 sẽ được trang bị một màn hình 5,2 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixel, mật độ điểm ảnh đạt 424 ppi, sử dụng vi xử lí octa-core Qualcomm Snapdragon 810, RAM 3 GB. Ngoài ra, máy còn sở hữu một camera phía sau với độ phân giải 16 megapixel với khả năng chống rung quang học (OIS) và một camera trước 8 megapixel cùng việc cài sẵn hệ điều hành Android 5.0.2 Lollipop.

Cũng có ý kiến cho rằng NX510J là biến thể Nubia Z9 mini hoặc Z9 Max do phiên bản Nubia Z7 đã có màn hình 5,5 inch và ít có khả năng ZTE sẽ thu nhỏ màn hình của Nubia Z9 so với người tiền nhiệm. Thêm vào đó, màn hình của NX510J chỉ có độ phân giải 1080p, trong khi đó muốn cạnh tranh ở phân khúc cao cấp, một màn hình QHD (2K) cho Nubia Z9 là rất cần thiết.

Hiện ZTE vẫn chọn giải pháp "im lặng" trước những tin đồn và điều này càng khiến nhiều người tò mò hơn về chiếc điện thoại cao cấp sắp tới của công ty.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác