VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh báo chí Sony Xperia Z4

Hình ảnh báo chí được cho là của Sony Xperia Z4 vừa được trang công nghệ;PhoneArena đăng tải. Nhìn ảnh, chúng ta có thể thấy Xperia Z4 có một số thay đổi về thiết kế so với Z3.

Lộ ảnh báo chí Sony Xperia Z4

Về kích thước, Xperia Z4 có kích thước 146,3 x 71,9 x 7,2 mm, tương đương kích thước của Z3. Nhiều khả năng Z4 cũng có màn hình 5.2 inch như Z3. Khe loa ở phía trên của Z4 được chuyển lên sát viền cạnh trên chứ không nằm ở giữa như của Z3. Khe loa ở dưới cũng được kéo xuống sát viền cạnh dưới. Như vậy hai loa sẽ tách xa nhau hơn giúp cải thiện chất lượng âm thanh vòm. Vị trí cảm biến và camera trước trên Z4 cũng khác so với trên Z3.

Lộ ảnh báo chí Sony Xperia Z4

Tất nhiên Z4 sẽ được cải tiến về mặt thông số kỹ thuật so với Z3. Z4 sẽ được trang bị vi xử lý nhanh hơn, màn hình độ phân giải cao hơn Z3 và có thể Sony sẽ sử dụng cảm biến IMX230 mới nhất cho camera trên Z4. Cảm biến này giúp camera có thể chụp ảnh HDR thời gian thực, lấy nét tự động theo pha.

Lộ ảnh báo chí Sony Xperia Z4

Theo thông số kỹ thuật trên phần mềm đo hiệu năng Geekbench, Xperia Z4 sẽ sử dụng vi xử lý tám lõi Snapdragon 810, 3GB RAM. Tuy chưa có thông tin gì về dung lượng pin của Z4 nhưng thời lượng pin của Z3 rất tốt nên chúng ta có thể tin tưởng rằng Z4 cũng có thời lượng pin ở mức cao.

Lộ ảnh báo chí Sony Xperia Z4

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác