VnReview
Hà Nội

Google chính thức bán vé tham gia I/O 2015 vào đêm nay

Sự kiện lớn nhất trong năm dành cho lập trình viên của Google sẽ diễn ra vào tháng 5 năm nay, và mới đây thì Google đã công bố chương trình bán vé vào cửa dành cho Google I/O 2015 chính thức bắt đầu vào 23h đêm nay (theo giờ Việt Nam).

Chương trình bán vé sẽ kéo dài trong 2 ngày, từ 23h đêm nay (17/3) theo giờ Việt Nam đến 7h sáng ngày 20/3 (giờ Việt Nam). Giống như năm ngoái, để tránh tình trạng cháy vé thì Google sẽ lựa chọn ngẫu nhiên những người may mắn mua được chiếc vé tham dự sự kiện I/O 2015 sau khi đợt bán vé kết thúc thay vì chỉ lựa chọn những người đăng ký đầu tiên, do đó bạn không cần phải chờ đợi từng phút từng giây để trở thành người đăng ký đầu tiên như trước kia, tất nhiên phải đăng ký đúng hạn.

Tất cả đều được quay số và thực hiện ngẫu nhiên, nếu bạn may mắn trở thành 1 trong những người mua được vé cho sự kiện I/O 2015 thì bạn phải trả tiền mua vé cũng như tự mua vé máy bay đến San Francisco để tham dự sự kiện. Google chưa công bố giá bán vé chính thức cho sự kiện năm nay nhưng vào năm ngoái thì giá vé là 900 USD (khoảng 19 triệu đồng), còn vé đi San Francisco thì rơi vào khoảng 600 USD (gần 12,8 triệu đồng).

Sự kiện năm nay diễn ra sớm hơn một tháng so với I/O 2014, tại I/O 2014 Google đã ra mắt phiên bản thử nghiệm của Android 5.0 Lollipop (tên mã ban đầu là Android L) với thiết kế hoàn toàn mới theo phong cách Material Design, 2 thiết bị Android Wear đầu tiên cũng như nền tảng Android dành cho TV mang tên Android TV. Nhiều khả năng Google sẽ mang đến một phiên bản tiếp theo của Android đến sự kiện năm nay, chúng ta hãy cùng chờ đợi sự kiện Google I/O 2015 diễn ra vào ngày 28/5 sắp tới.

Bạn đọc quan tâm về sự kiện có thể xem chi tiết tại đây.

Phúc Thịnh

Theo Android Central

Chủ đề khác