VnReview
Hà Nội

Meizu hợp tác với Nokia phát triển smartphone cao cấp camera 60MP

Mới đây, tài khoản "Ubuntu Team" đã đăng tải trên Weibo một hình ảnh có liên quan tới Meizu MX4 Supreme (Trung Quốc), một smartphone có khả năng được phát triển bởi Nokia và Meizu.

Hồi tháng Giêng vừa qua, đã có tin đồn cho rằng Nokia và Meizu đang hợp tác với nhau cùng phát triển chiếc Meizu MX4 Supreme. Chiếc smartphone này mang thương hiệu của Meizu nhưng Nokia sẽ nắm quyền quyết định về phần cứng, phần mềm và màu sắc. Ngay sau đó, Phó chủ tịch phụ trách Khoa học và Công nghệ của Meizu, ông Li Nan, đã phủ nhận thông tin trên. Từ đó tới nay, không hề có thông tin gì về Meizu MX4 Supreme.

Theo hình ảnh mới được đăng tải, nhiều khả năng Meizu MX4 Supreme sẽ có camera 60MP và kế thừa một số công nghệ camera từ Lumia 1030. Lumia 1030 được cho là thiết bị kế nhiệm của smartphone chuyên chụp ảnh Lumia 1020, tuy nhiên chẳng hiểu vì lý do gì mà nó không được phát hành.

Meizu hợp tác cùng Nokia phát triển smartphone cao cấp camera 60MP

Ngoài ra, theo tin đồn từ hồi tháng Một, Meizu MX4 Supreme sẽ có thông số kỹ thuật cao cấp, viền màn hình cực mỏng và sẽ được phát hành trên toàn thế giới.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác