VnReview
Hà Nội

HTC One M9 chính thức bán ra giữa tháng 4, giá 17 triệu đồng

Hai sản phẩm đình đám nhất nửa đầu năm 2015 là One M9 và Galaxy S6 sẽ lên kệ cùng một thời điểm tại Việt Nam.;

HTC One M9 chính hãng giá 17 triệu, lên kệ giữa tháng 4

Sau khi giá bán của Galaxy S6 và S6 Edge được hé lộ, đến lượt HTC One M9 lộ giá bán và thời điểm lên kệ tại Việt Nam. Theo thông tin từ Mai Nguyên, HTC One M9 sẽ có giá chính thức 16,99 triệu đồng. Dự kiến, thời điểm giao hàng từ 13 đến 17/4. Trong đợt đầu tiên, One M9 chính hãng có 2 màu là xám (gun metal) và bạc viền vàng (silver gold).

Đây là mức giá không bất ngờ bởi năm ngoái chiếc One M8 cũng được chào bán mức 16,8 triệu đồng. Những sản phẩm đình đám trong nhóm đối thủ của One M9 hiện đều có giá cao tại Việt Nam. Có thể kể đến chiếc iPhone 6 được bán với giá 17,8 triệu, iPhone 6 Plus 20,4 triệu, Samsung Galaxy S6 16,99 triệu, Galaxy S6 Edge 18,99 triệu.

One M9 được xem là sản phẩm nối dài niềm tự hào về khả năng thiết kế của HTC khi 2 sản phẩm đời trước (M7, M8) được đánh giá cao về kiểu dáng công nghiệp. Trong những phát biểu gần đây, đại diện HTC nhấn mạnh đến yếu tố trải nghiệm, cảm xúc đối với người dùng trong các sản phẩm mới của hãng, hơn là cấu hình sản phẩm hay các chiến lược marketing.

Về cơ bản, One M9 vẫn giữ nguyên thiết kế nguyên khối giống bản tiền nhiệm. Màn hình của máy cũng được giữ ở mức 5 inch, độ phân giải Full HD. Máy được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 810 xung nhịp 2 GHz, RAM 3GB, dung lượng lưu trữ 32 GB và pin 2.840 mAh.

Cải tiến lớn nhất trên One M9 có thể kể đến camera 20 megapixel dùng cảm biến của Toshiba. Trong khi đó, máy ảnh Ultrapixel được đưa ra mặt trước, cho phép chụp tự sướng tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. One M9 được tích hợp sẵn nền tảng Android 5.0 Lollipop với giao diện Sense 7 phẳng, thông minh hơn, cho khả năng tùy biến tốt hơn. Ngoài ra, đại diện HTC cũng rất tự hào về công nghệ loa BoomSound kết hợp với Dolby trên chiếc One M9.

 Với việc cả One M9 và Galaxy S6 đều dự kiến lên kệ vào giữa tháng 4, thị trường smartphone cao cấp hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi bất ngờ, thay vì bị thống trị tuyệt đổi bởi iPhone như thời điểm hiện tại.

Theo Zing

Chủ đề khác