VnReview
Hà Nội

Bộ đôi smartphone dùng vỏ kim loại của Wiko

Hãng công nghệ nước Pháp đã giới thiệu bộ đôi smartphone sở hữu thiết kế kim loại mang tên Highway Star 4G và Highway Pure 4G. Cả hai đều hỗ trợ kết nối LTE và cài sẵn hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat khi phát hành.

Bộ đôi smartphone của Wiko bao gồm mẫu flagship cao cấp;Highway Star 4G và model tầm trung Highway Pure 4G.

Highway Star 4G

Mẫu flagship cao cấp Highway Star 4G có màn hình cảm ứng AMOLED 5 inch HD với kính cường lực Gorilla Glass 3. Bên trong, Highway Star 4G được trang bị vi xử lý 8 nhân (chưa rõ nhà sản xuất) dựa trên kiến trúc Cortex-A53 của ARM với tốc độ 1.5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD. Camera chính ở mặt sau máy có độ phân giải 13MP, trong khi camera phụ phía trước là 5MP.

Highway Star 4G tích hợp sẵn viên pin dung lượng 2.450 mAh, hỗ trợ kết nối LTE Cat.4 và chức năng Dual SIM. Theo công bố, máy dày 6,6 mm và nặng khoảng 123 gram.

Highway Pure 4G

Trong khi đó Highway Pure 4G có thân hình khá mảnh mai với độ dày chỉ có 5.1 mm. Máy có trọng lượng rất ấn tượng, chỉ có 91 gram.

Máy sở hữu màn hình AMOLED 4.8 inch HD, camera sau 8MP và camera trước 5MP. Bên trong, Highway Pure 4G sử dụng SoC Snapdragon 410 chạy ở tốc độ 1.2GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và viên pin dung lượng 2.000 mAh.

Hiện tại Wiko chưa công bố giá bán và ngày phát hành chính thức cho bộ đôi smartphone này. Theo giới thạo tin, hãng công nghệ nước Pháp sẽ sớm tung ra bộ đôi smartphone này trong nửa đầu năm nay.

Tiến Thanh

Theo GSMArena

Chủ đề khác