VnReview
Hà Nội

Asus Zenfone 2 lên kệ tại Trung Quốc, chỉ có phiên bản 5.5 inch

Sau khoảng vài tuần phát hành tại Đài Loan, Asus Zenfone 2 đã chính thức vừa lên kệ tại thị trường Trung Quốc, tuy nhiên máy chỉ được bán với phiên bản 5.5 inch và không có phiên bản 5 inch đi kèm.

Asus Zenfone 2 lên kệ tại thị trường Trung Quốc chỉ có phiên bản duy nhất màn hình 5.5 inch (mã ZE551ML) tuy nhiên máy được chia ra thành 3 model khác nhau:

- Model đầu tiên và cũng là cao cấp nhất sử dụng chip xử lý Intel có tốc độ lên tới 2.3 GHz, RAM 4GB, màn hình 5.5 inch Ful HD và bộ nhớ trong 64GB. Máy có giá khoảng 322 USD (khoảng 7 triệu đồng).

- Model thứ hai sử dụng chip xử lý có xung nhịp chậm hơn (1.8GHz) và dung lượng lưu trữ 32GB, hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ ngoài microSD. Bên cạnh đó, máy vẫn có RAM 4GB, màn hình 5.5 inch Full HD. Tuy nhiên mức giá của model này có phần dễ chịu hơn phiên bản trước với giá khoảng 273 USD (khoảng 5,9 triệu đồng).

- Model cuối cùng và cũng là model giá rẻ nhất chỉ có RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB nhưng máy vẫn sở hữu chip xử lý Intel tốc độ 1.8 GHz và các thông số khác không đổi. Máy có giá khoảng 210 USD (khoảng 4,5 triệu đồng).

Mức giá của Asus Zenfone 2 tại thị trường Trung Quốc nhìn chung không có sự thay đổi nhiều so với thị trường Đài Loan. Hy vọng tại các thị trường khác trong đó có Việt Nam, mức giá của máy không có sự chênh lệch nhiều để người tiêu dùng có cơ hội tìm hiểu và mua sắm.

Tiến Thanh

Theo GSMArena

Chủ đề khác