VnReview
Hà Nội

Lộ diện video giới thiệu OPPO R7 thiết kế không viền

Một đoạn video rò rỉ mới nhất được cho là tiết lộ chính thức về mẫu smartphone không viền đầu tiên của công ty điện thoại Trung Quốc OPPO có tên R7 vừa được tung lên mạng.

Trước thời điểm đoạn video được tung lên mạng, những hình ảnh rò rỉ đầu tiên về mẫu smartphone này của OPPO đã bị lộ tuy nhiên chưa có điều gì chắc chắn về tính trung thực của hình ảnh cho tới khi đoạn video được công bố.

Cũng trong thời gian này, một số nguồn tin bí mật đã tiết lộ sớm về một công nghệ hiển thị mới của OPPO có tên "Special light Structure". Theo đó, công nghệ này sẽ giúp loại bỏ được viền màn hình bằng việc sử dụng nhiễu xạ ánh sáng thông minh tạo cho màn hình hiển thị cảm giác trông lớn và kéo dài hơn sang hai bên nhằm che khuất phần viền phía sau.

Được biết, công nghệ này cũng tương đồng với công nghệ được sử dụng trên chiếc Sharp Aquos Crystal trước đó.;Tuy nhiên, máy có nhiều điểm đặc biệt hơn khi gần như không còn thấy viền màn hình. Đã có những lo ngại ban đầu về việc ảnh hưởng tới chất lượng và sự rõ ràng của hình ảnh khi nhìn từ các góc khác nhau của máy, nhưng sẽ rất khó để bàn về ưu khuyết điểm của công nghệ trên ngay lúc này bởi lẽ nhiều khi thiết kế không viền màn hình lại là một lợi thế đặc biệt trong việc trải nghiệm phim ảnh và chơi game của người dùng.

Trong đoạn video rò rỉ, người xem dường như sẽ có cái nhìn cận cảnh hơn về mẫu smartphone đặc biệt này. Máy có thiết kế siêu mỏng và chạy khá ổn với các tác vụ như nghe nhạc và xem phim của người thử nghiệm. Nếu như mẫu smartphone rò rỉ này thực sự là OPPO R7, máy có thể sẽ sử dụng chip xử lý MediaTek MT6795 và camera sau 20.7MP.

Dưới đây là đoạn video giới thiệu OPPO R7:

Tiến Thanh

Theo GSMArena

Chủ đề khác