VnReview
Hà Nội

Lại rò rỉ một video nghi là Bkav smartphone: âm thanh vượt trội so với iPhone 6 và Sony Xperia Z3

Sáng nay, xuất hiện một video clip đọ "chất âm" giữa một smartphone bí ẩn "bọc trong hộp" với 2 siêu phẩm iPhone 6 và Xperia Z3. Và kết quả bất ngờ là chiếc smartphone bí ẩn kia có chất lượng âm thanh trội nhất.

Video smartphone lạ đọ âm thanh với iPhone 6 và Sony Xperia Z3

Mẫu smartphone lạ (ngoài cùng bên phải) bên cạnh 2 siêu phẩm Xperia Z và iPhone 6 Plus (hình ảnh trích từ clip)

Theo video rò rỉ này, mẫu smartphone lạ được trực tiếp mang ra đọ với 2 trong số những mẫu smartphone đình đám nhất hiện nay là Sony Xperia Z3 và Apple iPhone 6 Plus;bằng cách cho nhiều người đi đường (chọn ngẫu nhiên) và cả chuyên gia nghe trực tiếp cùng một bản nhạc trên từng mẫu smartphone qua cùng một tai nghe và chia sẻ cảm nhận của họ sau khi nghe. 

Đáng chú ý, tất cả những người được hỏi, gồm nhiều bạn trẻ và cả một số người nước ngoài, một nhà chuyên môn về âm nhạc, một bạn trai có vẻ là sinh viên ngành nhạc..., đều khẳng định chiếc smartphone bí ẩn có chất lượng nhỉnh hơn, âm thanh trong, rõ ràng hơn, độ chi tiết tốt hơn và có chiều sâu hơn.

"Chiếc điện thoại màu đen này cho mình một không gian âm nhạc nghe hoàn toàn khác. Những nhạc cụ trong bản phối nghe chân thực, các tạp âm trong âm thanh được xử lý gần như hoàn toàn", một chuyên gia trong video nhận định.

Chốt lại video là lời khẳng định: "Hãy cùng chờ đón smartphone có chất lượng âm thanh hàng đầu thế giới". 

Mặc dù trong đoạn video này chiếc smartphone bí ẩn đã được bọc kín trong một khuôn mẫu nhằm che giấu thiết kế, nhưng nhiều người cho rằng đây là mẫu smartphone mà Bkav đã mang đi trình diễn cùng với giải pháp SmartHome tại triển lãm tại CES 2015, vốn trước đó được CEO của Bkav chia sẻ là "cá tính hơn iPhone 6 Plus". 

Nếu quả thật mẫu smartphone Made in Vietnam này vừa có thiết kế đẹp vừa có chất lượng âm thanh tốt thì đây sẽ là một điểm cộng lớn cho sản phẩm. Tuy vẫn chưa thể khẳng định đây là mẫu smartphone nào, nhưng một lần nữa video mới rò rỉ này lại hâm nóng sự tò mò về mẫu smartphone sắp ra mắt của Bkav.

Theo bạn, smartphone bí ẩn này đã được thiết kế và trang bị công nghệ nào mà lại có chất lượng âm thanh qua mặt cả 2 mẫu flagship đình đám nhất hiện nay là Xperia Z3 và iPhone 6? Hãy xem clip và chia sẻ phỏng đoán và cảm nhận của bạn qua phần bình luận dưới đây.

H.T

Chủ đề khác