VnReview
Hà Nội

iOS 8.3 beta tiếp tục ra bản mới cho nhà phát triển và người dùng

Gần hai tuần sau khi Apple chính thức công bố chương trình thử nghiệm công khai;Apple Seed dành cho người dùng với iOS 8.3. Hôm thứ Ba (24/3) vừa qua, bên cạnh việc phát hành phiên bản bản beta thứ tư iOS 8.3 dành cho các nhà phát triển, Apple cũng đã tiếp tục giới thiệu bản beta thứ hai dành cho người dùng thử nghiệm.

iOS 8.3 beta 4 (build 12F61) hiện đã có sẵn cho các nhà phát triển tải về cùng với bộ công cụ lập trình Xcode 6.3 beta 4 (build 6D554n) và Swift 1.2 Beta 4. Đối với các nhà phát triển, phiên bản beta thứ tư có thể là một dấu hiệu quan trọng cho thấy Apple đang dần hoàn thiện phiên bản chính thức của iOS 8.3 để cho ra mắt trong thời gian tới.

Phiên bản iOS 8.3 beta 4 dành cho các nhà phát triển sẽ giúp loại bỏ đi tag "beta" trong iCloud Photo Library. Ngoài ra, tính năng lọc tin nhắn được giới thiệu ở phiên bản beta trước đó đã được tinh chỉnh lại và cho phép đổi tên các tin nhắn trong ứng dụng iMesages từ những người không có trong danh sách liên lạc thành "unknown senders" tạm dịch là "người gửi không xác định". Một số bản sửa lỗi và cải tiến hiệu suất khác cũng được được tích hợp trong bản beta 4 mới nhất này.

Đối với người dùng thử nghiệm công khai, Apple đã ra mắt riêng một phiên bản iOS 8.3 beta 2 mới. Phiên bản beta 2 này có dung lượng khoảng 146 MB và có thể tải về theo hướng dẫn: Settings -> Software Updates -> Download and Install.

iOS 8.3 bản chính thức được nhiều nguồn tin khẳng định sẽ có thêm tùy chọn biểu tượng cảm xúc mới, lựa chọn màu sắc da cho các biểu tượng nhân vật, đồng thời hỗ trợ Siri với nhiều ngôn ngữ mới như Anh-Ấn, Anh-New Zealand, Tây Ban Nha- Brazil, Nga, Thụy Điển, Hà Lan, Đan Mạch, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ.

Tiến Thanh

Theo AppleInsider, GSMArena

Chủ đề khác