VnReview
Hà Nội

Rò rỉ hình ảnh HTC One E9+ với thiết kế khung kim loại

Một bức hình rò rỉ mới nhất vừa được tài khoản Twitter @Upleak đăng tải cho thấy một mẫu smartphone có thiết kế khung kim loại và rất có thể sẽ là HTC One E9+ ra mắt trong thời gian tới.

Dựa trên bức hình rò rỉ, mẫu smartphone được cho là HTC One E9+ sở hữu một thiết kế khung kim loại khá cứng cáp và kích thước màn hình lớn, điều này có chút khác biệt so với HTC One E8 ra mắt năm ngoái vốn có thiết kế bằng nhựa. Máy được cho có màn hình lớn 5.5 inch và độ phân giải 2K (2.560 x 1.440 pixel).

Theo các rò rỉ, HTC One E9+ sẽ được trang bị chipset 8 nhân 64-bit MediaTek MT6795 với tốc độ 2.2 GHz, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Máy có camera sau 20MP, trong khi camera trước sẽ được nâng cấp lên tới 13MP hoặc sử dụng camera 4MP Ulrapixel giống như trên One M9.

Ngoài ra, máy cũng có thể sẽ được tích hợp sẵn máy quét dấu vân tay, pin dung lượng 2.800 mAh và chạy Android 5.0 trên nền giao diện Sense 7 mới nhất.

HTC One E9+ dự kiến sẽ có giá bán khoảng 480 USD (khoảng 10,4 triệu đồng) và có thể sẽ sớm phát hành tại thị trường Trung Quốc cuối tháng này. Hiện chưa rõ nếu ra mắt, máy có được bán tại các thị trường khác hay không.

Tiến Thanh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác