VnReview
Hà Nội

HTC xác nhận One M9 Plus sẽ ra mắt vào ngày 8/4

Sự kiện vừa được HTC xác nhận vào ngày 8/4 tới tại Bắc Kinh (Trung Quốc) rất có thể sẽ chính là sự kiện giới thiệu mẫu One M9 Plus mà giới công nghệ đưa tin trong thời gian gần đây.

Theo teaser của sự kiện, HTC đã không ngần ngại sử dụng luôn hình ảnh mặt sau của một thiết bị bí ẩn mà có lẽ hãng sẽ trình làng tại sự kiện. Đi kèm với đó là dòng chữ "More than One" tạm dịch là "Sẽ có thêm nhiều model One nữa". Dựa trên hình ảnh gợi ý, thiết bị được cho là One M9+ (hoặc Plus) này có thiết kế gần như tương đồng với One M9 nhưng vẫn có điểm khác biệt ở cụm camera kép phía sau.

Như trong một bài viết trước đó có đề cập đến hình ảnh thực tế và cấu hình của sản phẩm. HTC One M9+ (Plus) sẽ có một màn hình 5.2 inch, độ phân giải QHD (2.560 x 1.440 pixel). Máy sẽ chạy trên chip MediaTek MT6795T (có thể có thêm tùy chọn chip Snapdragon 810), chip đồ họa PowerVR G6200, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32GB.

Ảnh rò rỉ mới nhất của HTC One M9+ (Plus).

Máy sẽ có pin dung lượng 2.840 mAh và cụm camera kép 20.7MP ở phía sau và camera phụ 4MP Ultrapixel ở mặt trước. Theo rò rỉ, HTC One M9+ (Plus) sẽ chạy Android 5.0 Lollipop trên nền giao diện Sense 7 khi xuất xưởng.

Ngoài ra, theo những hình ảnh rò rỉ thực tế, One M9+ (Plus) nhiều khả năng sẽ là model HTC đầu tiên được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay. Trong lần ra mắt lần này, HTC tiếp tục chọn thị trường Châu Á làm nơi khởi đầu cho một sản phẩm mới và đây cũng có thể coi như là một ưu tiên hàng đầu của hãng trong chiến lược kinh doanh sắp tới.

Tiến Thanh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác