VnReview
Hà Nội

LG Watch Urbane LTE chính thức bán ra tại Hàn Quốc với giá 590 USD

Theo thông tin mới nhất từ LG thì họ sẽ bắt đầu bán ra chiếc smartwatch LG Watch Urbane LTE tại thị trường Hàn Quốc vào hôm nay (27/3) với giá khởi điểm 590 USD (12,6 triệu đồng), cao hơn so với phiên bản thấp nhất của Apple Watch (349 USD).

LG Watch Urbane LTE sẽ bán ra tại Hàn Quốc trong tuần này với giá 590 USD

Được; LG giới thiệu tại sự kiện MWC 2015 diễn ra hồi đầu tháng 3, LG Watch Urbane LTE có thể thực hiện cuộc gọi độc lập mà không cần sự hỗ trợ của smartphone nhờ viêc trang bị khe cắm SIM riêng.

LG Watch Urbane LTE sẽ bán ra tại Hàn Quốc trong tuần này với giá 590 USD

Tất nhiên, sản phẩm này cũng có thể kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth (dành cho những điện thoại chạy Android 4.4 KitKat trở lên). Tuy nhiên cũng lưu ý thêm rằng, LG Watch Urbane LTE không chạy Android Wear mà sử dụng hệ điều hành dành riêng cho smartwatch của LG dựa trên nền tảng WebOS.

LG Watch Urbane LTE sẽ bán ra tại Hàn Quốc trong tuần này với giá 590 USD

LG Watch Urbane LTE được thiết kế với chất liệu thép không gỉ, sở hữu một mặt đồng hồ hiển thị hình tròn P-OLED với độ phân giải 320 x 320 pixel, RAM 1 GB, vi xử lí 2 nhân Snapdragon 400, pin 700 mAh. Cũng giống như nhiều smartwatch trước đây của LG, Watch Urbane LTE cũng được cấp chứng nhận IP67 cho khả năng chống bụi và chống nước.

Sản phẩm này sẽ được bán ra đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc vào hôm nay (27/3) với giá 590 USD.

Minh Trung

Theo PhoneArena

Chủ đề khác