VnReview
Hà Nội

Amazon công bố nút đặt hàng thông minh

Gần một ngày trước ngày Cá tháng Tư (01/04), Amazon đã công bố sáng kiến ​​có thể làm thay đổi phong cách mua sắm hằng ngày: nút mua sắm thông minh Amazon Dash.

Clip giới thiệu nút đặt hàng thông minh của Amazon

Những nút bấm Amazon Dash sẽ mang logo của các mặt hàng thiết yếu mà bạn thường dùng. Ví dụ như bột giặt Tide, cà phê Maxwell House... Nút bấm này có kết nối wifi, bạn có thể gắn nút bấm này vào bất cứ mặt phẳng nào như tường, tủ lạnh, máy giặt... Khi sắp sử dụng hết sản phẩm, bạn chỉ cần nhấn nút là nhân viên Amazon sẽ giao sản phẩm mới đến tận cửa nhà bạn.

Tuy nhiên nhiều người dùng Twitter cho rằng, đây là một trò đùa của ngày Cá tháng Tư, nhưng Amazon đảm bảo rằng công nghệ này là có thật.

Một loạt các sản phẩm thiết yếu, từ khăn giấy, bột giặt, nước rửa bát, thực phẩm, đồ uống, giấy vệ sinh… đã được ứng dụng nút Amazon Dash. Nhưng hiện chỉ những thành viên Amazon Prime mới có thể sử dụng nút Amazon Dash để mua hàng nhanh.

Những nút bấm này được phát miễn phí. Nó sẽ giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian hơn khi mua sắm trên Amazon. Nếu muốn sở hữu nhưng nút đặt hàng thông minh này, bạn có thể gửi yêu cầu sử dụng Amazon Dash tại đây.

LD

Theo Huffingtonpost

Chủ đề khác