VnReview
Hà Nội

LG trình làng tấm màn hình IPS 5.5 inch mới, độ phân giải Quad HD

LG Display vừa trình làng tấm màn hình IPS LCD 5.5 inch độ phân giải Quad HD hoàn toàn mới cho smartphone. Theo LG Display, tấm màn hình này sẽ được dùng cho các "smartphone cao cấp ra mắt cuối tháng này" của LG. Nhiều khả năng đây chính là LG G4, ra mắt vào ngày 28/4.

LG trình làng tấm màn hình IPS 5.5 inch độ phân giải Quad HD

Mặc dù kích thước màn hình và độ phân giải điểm ảnh trên G4 không khác so với G3 nhưng tấm màn hình IPS mới mang tới nhiều cải tiến. LG cho biết, tấm màn hình mới có màu sắc chính xác hơn và;gam màu rộng tới 120%. Độ sáng cũng được tăng lên tới 30% nhưng vẫn tiết kiệm điện năng trong khi tỷ lệ tương phải cao hơn 50% so với màn hình LCD độ phân giải Quad HD thông thường. Hơn nữa, tấm màn hình mới của LG còn được tích hợp công nghệ cảm ứng In-cell cải tiến (Advanced In-Cell Touch) cho phép màn hình vẫn hoạt động nhạy cả khi dính nước.

Ngoài màn hình 5.5 inch độ phân giải Quad HD mới, dự kiến LG G4 còn được trang bị vi xử lý 64-bit Snapdragon 810 (hoặc có thể là Snapdragon 808), camera trước 8MP, camera sau 16MP, 3GB RAM và dung lượng lưu trữ 32GB. Điều thú vị là smartphone cao cấp sắp ra mắt của LG có thể được trang bị hai chế độ trải nghiệm người dùng.

ĐHK

Theo Phonearena

Chủ đề khác