VnReview
Hà Nội

LG mời 4000 người dùng thử LG G4 trước khi ra mắt

Nằm trong chương trình quảng bá cho chiếc flagship LG G4 sắp tới, hãng LG vừa tuyên bố họ sẽ lựa chọn ra 4000 khách hàng may mắn để dùng thử sản phẩm này trước khi nó được công bố chính thức ra thị trường.

LG mời 4000 người dùng test thử LG G4 trước khi giới thiệu chính thức

Chương trình này được tổ chức tại các thị trường Hàn Quốc, Canada, Trung Quốc, Brazil, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Mexico, Singapore, Thổ Nhĩ Kỳ, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ.

Người dùng có thể tham gia trả lời các câu hỏi trên website hoặc trên các trang mạng xã hội chính thức của công ty. Nếu được lựa chọn, họ sẽ được công ty trao cho một chiếc LG G4 để trải nghiệm trong vòng 30 ngày. LG chưa cho biết sau thời gian test máy họ sẽ xử lí những sản phẩm này như thế nào nhưng cho biết sẽ có một số giải thưởng cho những người tham gia chương trình.

Dự kiến được phát hành vào ngày 28 tháng 4 tới, LG G4 được cho là sẽ trang bị camera có tiêu cự f/1.8, màn hình 5.5 inch độ phân giải 1440 x 2560 pixel, sử dụng vi xử lí Snapdragon 810 hoặc 808, RAM 3 GB, chạy Android 5.0 với giao diện người dùng LG UX 4.0.

Minh Trung

Theo Phonearena

;

 

 

Chủ đề khác