VnReview
Hà Nội

Sony đang phát triển 1 mẫu phablet mới, có thể là Xperia Z4 Ultra

Theo một nguồn tin đến từ Đài Loan, Sony đang phát triển một mẫu phablet 6 inch mới mà nhiều người tin rằng chính là Xperia Z4 Ultra.

Xperia Z Ultra

Mẫu phablet mới được cho là sẽ sản xuất tại Đài Loan, do đó thông tin được rò rỉ cũng có nguồn từ Đài Loan. Trang này chỉ đề cập đến kích cỡ màn hình là 6 inch, ngoài ra không có bất kỳ thông tin hay hình ảnh gì được tiết lộ. Các nguồn tin nội bộ cũng cho biết thêm Sony đang tập trung nhiều hơn vào các sản phẩm tầm trung và cao cấp để nâng cao lợi nhuận. Sony kỳ vọng sẽ bán được 38 triệu chiếc smartphone trong năm tài chính 2015.

Vào tháng 7/2013, Sony đã ra mắt chiếc phablet với kích thước màn hình lớn nhất từ trước đến nay đó là 6.4 inch với tên Xperia Z Ultra. Sau đo gần 1 năm, Sony đã phát hành chiếc phablet tầm trung có tên gọi Xperia T2 Ultra với màn hình 6 inch. Tại thời điểm này, chúng ta chưa chắc chắn liệu chiếc phablet mới sẽ là bản nâng cấp của T2 Ultra hay là Z Ultra.

Nếu chiếc phablet mới là bản nâng cấp của Xperia Z4 thì chúng ta sẽ có một chiếc smartphone với cấu hình cực cao. Xperia Z4 được cho là sẽ có màn hình 2K, CPU Snapdragon 810 và RAM 3GB. Còn nếu phablet Xperia mới là bản nâng cấp của T2 Ultra thì máy sẽ ở phân khúc tầm trung.

Năm 2015 sẽ tiếp tục là một năm "bành trướng" của những chiếc phablet màn hình trên 5.5 inch và tiếp tục "đánh bại" những chiếc tablet màn hình nhỏ.

Phúc Thịnh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác