VnReview
Hà Nội

Facebook Messenger có thêm phiên bản trên nền web

Facebook vừa ra mắt phiên bản nền web của dịch vụ chat Facebook Messenger, đây là động thái mới nhất trong việc tách Facebook Messenger thành một nền tảng độc lập của Facebook.

Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ;tại đây để vào Facebook Messenger phiên bản web, cơ bản thì nó vẫn giống ứng dụng Facebook Messenger dành cho iOS hay là Android, chỉ đơn giản là được mang lên máy tính mà thôi. Facebook Messenger cũng mang đầy đủ chức năng của ứng dụng cho di động như gửi hình ảnh, sticker, Like, ... Nếu bạn chỉ thích chat với bạn bè trên Facebook mà không cần quan tâm đến những trạng thái mà người đó cập nhật hay những thông tin khác trên Facebook thì đây là giải pháp tuyệt vời cho bạn.

Hiện tại Facebook Messenger nền web vẫn chưa cho đăng nhập trực tiếp, tuy nhiên bạn đọc có thể truy cập vào đây và đăng nhập vào địa chỉ Facebook của mình để chat với bạn bè. Lưu ý là một số chức năng như gửi tin bằng âm thanh thì vẫn chưa được áp dụng.

Ngoài Messenger phiên bản web thì Facebook cũng kêu gọi các nhà phát triển phát triển ứng dụng của mình cho nền tảng mới của Facebook (Messenger Platform), điều này chứng tỏ Facebook đang muốn nhanh chóng tách dịch vụ chat của mình ra khỏi Facebook và hoạt động hoàn toàn độc lập.

Phúc Thịnh

Theo Android Authority

Chủ đề khác