VnReview
Hà Nội

Xiaomi muốn chiếm thị trường toàn cầu với Mi 4i?

Ngay sau khi được Guinness công nhận kỷ lục bán ra nhiều smartphone nhất trong ngày, Xiaomi (Trung Quốc) đã gửi giấy mời một sự kiện ra mắt smartphone cho giới truyền thông toàn cầu. Sự kiện này sẽ được tổ chức tại New Delhi, Ấn Độ, vào ngày 23/4.

Xiaomi tấn công thị trường toàn cầu với Mi 4i

Nổi bật trên giấy mời là dòng chữ "i is coming". Có thể Xiaomi muốn ám chỉ rằng phiên bản quốc tế của mẫu smartphone cao cấp nhất hiện tại sẽ được công bố tại sự kiện này. Hiện smartphone cao cấp nhất của công ty Trung Quốc chính là Mi 4.

Do đó, nhiều khả năng chiếc Xiaomi Mi 4i sẽ được công bố tại sự kiện ngày 23/4. Cái tên Mi 4i đã được cơ quan chức năng Singapore xác nhận. Một smartphone với tên Mi 4i cũng xuất hiện trên trang kiểm tra hiệu năng GeekBench3. Dữ liệu trên GeekBench3 cho thấy Mi 4i sẽ sử dụng SoC tám lõi 64-bit tốc độ 1.65GHz của Qualcomm và 2GB RAM. Với thông số trên, có vẻ như Mi 4i sẽ là phiên bản cấp thấp hơn của Mi 4 (thông số kỹ thuật Mi 4: SoC Snapdragon 801, bộ nhớ RAM 3GB).

Hiện vẫn có thông tin cụ thể về mức giá và thị trường phân phối của Mi 4i. Dường như sự kiện sắp tới rất quan trọng với công ty Trung Quốc bởi cả CEO Lei Jun, Chủ tịch Bin Lin và Phó chủ tịch toàn cầu Hugo Barra đều tham dự.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác