VnReview
Hà Nội

Vòng tay thông minh Jawbone UP3 lên kệ từ 20/4

Sau khoảng thời gian bị trì hoãn, cuối cùng chiếc vòng đeo tay chăm sóc sức khỏe Jawbone UP3 cũng sẽ chính thức lên kệ vào ngày 20/4 tới.

Vòng đeo tay chăm sóc sức khỏe Jawbone UP3 chính thức lên kệ từ ngày 20 tháng Tư

Việc chậm phát hành của Jawbone UP3 là do nhà sản xuất phải đánh giá lại một số tính năng của sản phẩm trước khi tung ra thị trường. Theo đó, tính năng chống thấm nước ở độ sâu 10m đã bị loại bỏ khỏi sản phẩm.

Jawbone UP3 đã cho đặt hàng từ nhiều tháng trước. Tuy vậy khách hàng đã phải chờ đợi khá lâu trước khi thiết bị được phát hành chính thức. Một tin vui là nhà sản xuất vẫn sẽ đảm bảo sản phẩm đến tay người dùng đúng thời gian ghi trên đơn đặt hàng.

Jawbone UP3 sử dụng cơ chế cài dây với nhiều nấc khác nhau, giúp nó có thể vừa với nhiều cỡ tay của người sử dụng. Jawbone UP3 cũng được tích hợp các cảm biến thế hệ mới như cảm biến gia tốc ba trục (Tri-Axis Accelerometer), cảm biến Bioimpedance (dùng để đo nhịp tim, mức độ tích nước của cơ thể...), cảm biến da và cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh. Nhờ đó, Jawbone Up3 có thể nhận biết và đo đạc một cách chính xác các hoạt động thể dục thể thao mà người đeo thực hiện trong ngày, cũng như theo dõi giấc ngủ của họ vào ban đêm.

Hiện tại, sản phẩm có thể được đặt hàng trực tuyến với mức giá 180 USD (3,8 triệu đồng). Nhiều khả năng khách hàng sẽ nhận được Jawbone UP3 vào cuối tháng Tư.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác