VnReview
Hà Nội

Galaxy A8 có thể dùng màn hình 5.7 inch, chip Snapdragon 615

Theo Sammobile, Samsung đang chuẩn bị cho ra mắt mẫu smartphone kế nhiệm dòng Galaxy A là Galaxy A8. Máy dự kiến sẽ dùng màn hình 5.7 inch Full HD và chạy chip Snapdragon 615.

Ảnh minh họa.

Theo một số nguồn tin nội bộ từ Samsung, mẫu smartphone mới của hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ sở hữu thiết kế tương tự như bộ ba tiền nhiệm Galaxy A3, A5 và A7. Tuy nhiên, máy sẽ được nâng cấp một số điểm về thiết kế và cấu hình.

Galaxy A8 (tên mã SM-A800F) được cho là sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 5.7 inch Full HD. Dù kích thước có vẻ "quá khổ" nhưng Galaxy A8 lại được khẳng định là có trọng lượng khá nhẹ (140 gram) và mỏng (5,9mm). Thiết kế của máy lý tưởng và khá đẹp mắt cho những tín đồ thời trang.

Bên trong, Galaxy A8 sẽ chạy vi xử lý Snapdragon 615, đi kèm RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và pin dung lượng 3.050 mAh. Phía sau, máy được trang bị camera 16MP. Trong khi đó, camera trước 5MP sẽ làm hài lòng các tín đồ selfie. Galaxy A8 sẽ cài sẵn hệ điều hành Android 5.0.1 Lollipop và hỗ trợ kết nối LTE khi xuất xưởng. Nhiều khả năng Samsung cũng sẽ bổ sung thêm phiên bản cải tiến của giao diện TouchWiz trên chiếc smartphone này.

Tiến Thanh

Theo Sammobile

Chủ đề khác