VnReview
Hà Nội

Gresso trình làng bộ sưu tập iPhone 6 khung titan

Gresso, hãng điện tử Mỹ nổi tiếng với các mẫu gia công di động cao cấp, vừa trình làng dòng sản phẩm iPhone 6 độ bằng các vật liệu cao cấp như titanium và vàng 18K.

Gresso trình làng bộ sưu tập iPhone 6 độ khung titan

Các mẫu iPhone 6 do Gresso độ lại có phong cách khá giống dòng smartphone Regal chạy Android mà hãng này cho ra mắt cuối năm ngoái. Gresso chỉ trang bị thêm cho iPhone 6 một vỏ case bằng titanium, thương hiệu Gresso cùng số thứ tự của thiết bị được khắc trên một dải kim loại chạy ngang phía trên thiết bị.

Gresso cung cấp ba phiên bản Gresso iPhone 6. Phiên bản G1 có giá rẻ nhất (3.000 USD, khoảng 64,8 triệu đồng), máy có khung titanium, dung lượng lưu trữ 64GB và dải thương hiệu cũng bằng titanium. Phiên bản G2 và G3 có giá cao hơn (5.000 USD, khoảng 108 triệu đồng) bởi khung máy titanium được phủ một lớp PVD màu đen, dung lượng lưu trữ 128GB. G2 có dải thương hiệu bằng vàng trắng 18K, trong khi dải thương hiệu trên G3 được làm từ vàng 18K.

Gresso trình làng bộ sưu tập iPhone 6 độ khung titan

Khung máy, dải thương hiệu được chế tác thủ công, quá trình đánh bóng được thực hiện thủ công bởi duy nhất một nghệ nhân trong vòng 4 giờ. Mỗi phiên bản, Gresso chỉ cung cấp 999 chiếc.

ĐHK

Theo GSMArena

Chủ đề khác