VnReview
Hà Nội

MIcrosoft phát hành game Halo: Spartan Strike cho iOS

Tựa game đình đám Halo: Spartan Strike trên các máy chơi game cầm tay Xbox và hệ điều hành Windows Phone, Windows 8.1 vừa chính thức cập bến hệ điều hành iOS của Apple với giá mua game khoảng 5,99 USD (hơn 130 nghìn đồng).

Theo thông báo mới nhất của Microsoft, hãng vừa tiến hành tung ra tựa game đình đám;Halo: Spartan Strike - tựa game từng "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng game trên Xbox và Windows Phone tới với hệ điều hành iOS của Apple.

Theo thông báo, Halo: Spartan Strike sẽ có giá mua khoảng 5,99 USD (hơn 130 nghìn đồng) trên kho ứng dụng App Store dành cho cả iPhone lẫn iPad. Đồng thời, Microsoft còn tiếp tục phát hành thêm phiên bản tiền nhiệm trước đó là Halo: Spartan Assault tới nền tảng iOS với cùng mức giá 5,99 USD. Tuy nhiên, Microsoft cũng đem tới tùy chọn gói kết hợp hai game với giá 9,99 USD (hơn 217 nghìn đồng) cho người dùng.

Tựa game Halo: Spartan Strike sẽ đưa người chơi vào không gian và bối cảnh của Halo 2 ở Thành phố Cảng New Mombasa trên hòn đảo Mombasa Island ở phía Nam Kenya (Châu Phi) vào năm 2552. Người chơi sẽ đóng vai là những siêu chiến binh Spartan dẫn đầu đoàn quân UNSC vượt qua các nhiệm vụ để chiến đấu chống lại kẻ thù mới nhằm cứu lấy Trái Đất khỏi bị xâm lược.

Video giới thiệu về game.

Việc phát hành rộng rãi các sản phẩm game như Halo ra ngoài các hệ điều hành truyền thống có lẽ là một nỗ lực đáng khen của Microsoft, trong việc mở rộng sự xuất hiện của hãng tới cộng đồng game thủ nói riêng và cộng đồng công nghệ nói chung. Mới đây, Microsoft cũng vừa tiến hành công bố mối quan hệ hợp tác chiến lược với Cyanogen nhằm cung cấp một số ứng dụng và dịch vụ của hãng tới với cộng đồng phát triển ROM trên Android.

Bạn đọc quan tâm có thể tải game Halo: Spartan Strike về tại đây. Tải game Halo: Spartan Assault tại đây và bản kết hợp tại đây.

Tiến Thanh

Theo GSMArena

Chủ đề khác