VnReview
Hà Nội

Galaxy S6, S6 Edge được mạ vàng, bạch kim

Nếu chiếc Galaxy S6, S6 Edge 128GB vẫn chưa làm bạn thỏa mãn thì công ty Legend (Phần Lan) đã công bố thêm nhiều lựa chọn mới nhằm giúp người dùng khẳng định đẳng cấp của mình.

Phiên bản Galaxy S6 mạ vàng 24K

Với chi phí "chỉ" 2.270 USD (khoảng 49,1 triệu đồng), Legend sẽ mạ chiếc Galaxy S6/S6 Edge bằng vàng 24K hoặc 18K, vàng hồng, bạch kim hoặc rhodium đen. Nếu chịu bỏ thêm 211 USD (khoảng 4,5 triệu đồng) nữa, chiếc smartphone của bạn sẽ được khắc bằng tia laser theo yêu cầu.

Còn nếu bỏ ra khoảng 150 USD nữa, với tổng mức giá là 2.420 USD (khoảng 52,4 triệu đồng) thì bạn có thể đem về một phiên bản giới hạn của các mẫu thiết kế Crocodylus (50 chiếc), Wild Thing (10 chiếc) và Alhambra (10 chiếc).

Legend tiết lộ hãng nắm trong tay bí quyết riêng để đảm bảo ăng-ten và sóng của máy vẫn hoạt động bình thường, không bị ảnh hưởng sau khi được mạ kim loại quý. Hơn nữa, những phiên bản chế tác đặc biệt này còn có khả năng chống xước bởi đã được tráng một lớp phủ bóng siêu mỏng, đồng thời giúp duy trì độ sáng bóng của các chất liệu quý mạ bên ngoài.

Phiên bản giới hạn Crocodylus

Phiên bản giới hạn Wild Thing

Tất cả các phiên bản Galaxy S6 và S6 Edge do Legend chế tác đều sẽ được đựng trong hộp cao cấp. Mỗi máy sẽ được cấp giấy chứng nhận và được bảo hành trong 5 năm.

Phiên bản giới hạn Alhambra

Phiên bản mạ bạch kim 950

Trang Bùi

Theo Phonearena

Chủ đề khác