VnReview
Hà Nội

Galaxy S6 Edge dính thêm hai lỗi mới

Galaxy S6 là sản phẩm được thiết kế hoàn toàn mới và rõ ràng đây là smartphone tốt nhất của Samsung hiện nay nhưng điều đó không có nghĩa là điện thoại này không có lỗi gì. Sau khi một số người dùng phàn nàn về vấn đề màn hình và đèn flash camera, chiếc điện thoại Galaxy S6 Edge lại xuất hiện thêm hai lỗi mới liên quan đến chức năng của cảm biến gia tốc và lớp sơn khu vực camera sau.

Trang công nghệ Techblog.gr đã phát hiện thấy lớp sơn phủ quanh khu vực camera sau của điện thoại rất dễ bong tróc mặc dù chưa rõ đây có phải là vấn đề phổ biến hay không. Thử nghiệm của trang công nghệ này cho thấy lớp sơn trên khu vực camera của điện thoại này đã xước ngay sau vài lần chà nhẹ lên tấm thảm.

Một vấn đề nữa đáng ngại hơn là chức năng của cảm biến gia tốc dường như ảnh hưởng đến số lượng đông người dùng. Nhiều người dùng phàn nàn trên các diễn đàn rằng chiếc Galaxy S6 Edge của họ không tự động xoay màn hình mặc dù họ đã bật lựa chọn tự xoay màn hình trong mục cài đặt. Giả thuyết được đưa ra là công nghệ sạc nhanh làm máy nóng hơn, ảnh hưởng đến chip của cảm biến gia tốc. Tuy vậy, đó mới là giả thuyết chưa được kiểm chứng. Tất cả các máy Galaxy S6 đều được đi kèm củ sạc nhanh.

TT

Theo BGR

Chủ đề khác