VnReview
Hà Nội

Vòng đeo tay Jawbone UP4 trình làng, hỗ trợ thanh toán di động

Ngay sau khi chiếc vòng đeo tay chăm sóc sức khỏe UP3 lên kệ, hãng Jawbone tiếp tục hợp tác với American Express để trình làng sản phẩm kế nhiệm Jawbone UP4, hỗ trợ thanh toán di động qua NFC.

Jawbone UP4 chính thức trình làng, hỗ trợ thanh toán di động qua NFC

Ngoài việc tích hợp thêm một con chip NFC để hỗ trợ thanh toán di động, UP4 không có nhiều khác biệt lớn so với sản phẩm Jawbone UP3 vừa lên kệ cách đây không lâu.

Các nguy cơ bảo mật khi sử dụng mã pin hay cảm biến vân tay trên Google Wallet hay Apple Pay có thể không còn quan trọng với Jawbone UP4. Leslie Berland, đại diện của American Express cho biết sau nhiều tháng thử nghiệm họ nhận thấy các biện pháp trên không thực sự cần thiết. Thay vào đó, họ cho rằng khi bị đánh cắp thiết bị hoặc mất nó, người dùng chỉ cần vào các ứng dụng thanh toán trên các thiết bị khác của mình để khóa tài khoản của họ.

Jawbone còn cho biết, tất cả các thông tin tài chính của người dùng sẽ không được UP4 lưu trữ lại. Công ty này cho rằng, việc người dùng đeo thiết bị 24 giờ/ngày khiến việc trang bị các biện pháp an ninh thông thường trở nên dư thừa.

Jawbone UP4 sẽ được bán ra thị trường vào mùa hè năm nay với 2 màu chính là đen, xám và mức giá 200 USD (khoảng 2,1 triệu đồng), cao hơn 20 USD so với phiên bản tiền nhiệm Jawbone UP3. Chưa rõ mức giá sản phẩm khi có mặt tại Việt Nam (nếu có).

Minh Trung

Theo PhoneArena

Chủ đề khác