VnReview
Hà Nội

Windows 10 sẽ chính thức phát hành vào tháng 7 tới?

Trong nhiều thông báo gần đây, Microsoft chỉ úp mở về thông tin sẽ phát hành rộng rãi Windows 10 vào mùa hè năm nay mà không hề đưa ra lịch trình cụ thể. Tuy nhiên, theo một tiết lộ mới đây của CEO hãng AMD, Microsoft có thể sẽ phát hành Windows 10 vào cuối tháng 7 tới.

Microsoft từng hứa hẹn sẽ phát hành chính thức hệ điều hành mới nhất của hãng là Windows 10 vào mùa hè năm nay, tuy nhiên khi thời điểm tháng Tư đã sắp hết, người dùng vẫn cảm thấy khá mơ hồ về ngày chính thức ra mắt của hệ điều hành hứa hẹn sẽ làm lên cơn sốt này.

Nhưng theo một tiết lộ vừa được CEO Lisa Su của hãng sản xuất linh kiện bán dẫn AMD cho biết, Microsoft dường như đã xác định khoảng thời gian cuối tháng Bảy là thời điểm thích hợp để tung ra hệ điều hành này.

Theo đó, vị nữ CEO của AMD đang nói tới một vài cuộc triệu tập hội nghị tài chính gần đây khi bà nhận được thông tin cho rằng, Microsoft đang tích cực hoàn thiện hệ điều hành và sẽ sớm tung ra vào thời điểm cuối tháng 7, nhằm vào mùa tựu trường của một số quốc gia và vùng lãnh thổ để thúc đẩy quảng bá mạnh mẽ hơn về Windows 10. Điều này có thể thấy là hoàn toàn phù hợp với những bước đi trước đó của hãng khi luôn muốn đảm bảo Windows 10 sẽ đạt được tỉ lệ chấp nhận cao khi phát hành.

Sẽ còn gần 3 tháng tới để những thông tin vừa được tiết lộ của vị CEO AMD được kiểm chứng, trong khi chưa biết tính xác thực như thế nào thì nó cũng phần nào đem tới một hy vọng chắc chắn hơn cho người dùng ngay từ bây giờ.

Tiến Thanh

Theo Neowin

Chủ đề khác