VnReview
Hà Nội

LG G Stylo chính thức ra mắt, phablet kế nhiệm G3 Stylus

Chưa đầy một tuần trước khi công bố flagship G4, hãng LG đã trình làng một chiếc smartphone mới là LG G Stylo. Đúng như tên gọi, LG G Stylo được phát hành kèm một bút cảm ứng stylus và được xem là thiết bị kế nhiệm của LG G3 Stylus (2014).

LG công bố điện thoại tầm trung LG G Stylo, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 2 GB

LG G Stylo được xác định cho phân khúc tầm trung. Máy được trang bị màn hình 5.7 inch với độ phân giải 720p, sử dụng vi xử lí 4 nhân 64-bit Snapdragon 410 với xung nhịp 1.2 GHz, RAM 1.5 GB, bộ nhớ trong 8 GB. Điểm đặc biệt của thiết bị này là hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 2 TB. Tuy nhiên, cũng lưu ý thêm rằng hiện tại trên thị trường chưa có loại thẻ nhớ microSD có dung lượng lên đến 2 TB. Vì vậy, nhiều người tự hỏi làm cách nào để LG G Stylo đạt đến dung lượng bộ nhớ tối đa mà nó có thể hỗ trợ?

LG G Stylo có kích thước 154,3 x 79,2 x 9,6 mm và trọng lượng 163 gram. Máy sở hữu một camera chính có độ phân giải 8 MP, camera phụ 5 MP, tích hợp pin 3000 mAh. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ các kết nối LTE, Bluetooth 4.1 và chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop.

LG công bố điện thoại tầm trung LG G Stylo, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 2 GB

Thiết bị này sẽ có mặt đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc với giá khoảng 460 USD (khoảng 9,9 triệu đồng). Dự kiến, LG sẽ phát hành LG G Stylo ra các thị trường khác trong tháng Năm (có thể với những tên gọi khác tùy thị trường).

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác