VnReview
Hà Nội

Xuất hiện smartphone có 2 khe cắm thẻ nhớ

Saygus vừa chính thức thông báo chiếc smartphone Saygus V² với khả năng mở rộng bộ nhớ lưu trữ lên đến 320 GB sẽ chính thức lên kệ từ ngày 22 tháng 5.

Saygus V²: smartphone có khả năng trang bị bộ nhớ 320 GB

Saygus V² được giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện CES 2015 hồi tháng Giêng và hiện tại khách hàng đã có thể đặt hàng trước sản phẩm này. Saygus V² sở hữu một cấu hình tương đối mạnh mẽ gồm màn hình hiển thị 5 inch với độ phân giải 1920 x 1080 pixel, sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 801, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Điểm đặc biệt của thiết bị này là nó hỗ trợ 2 khe cắm thẻ microSD, mỗi khe có thể cắm 1 thẻ microSD dung lượng tối đa 128 GB. Nói cách khác, Saygus V² hỗ trợ dung lượng bộ nhớ lưu trữ tối đa lên đến 320 GB.

Ngoài ra, máy còn sở hữu một camera chính với độ phân giải 21 MP với LED flash kép, hỗ trợ kết nối NFC, Bluetooth, hồng ngoại và trang bị cả một máy quét vân tay. Saygus V² tích hợp một thỏi pin có dung lượng 3100 mAh, loa stereo và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 4.

Saygus V² sẽ được bán ra với giá 599 USD (12,9 triệu đồng). Máy hỗ trợ mạng GSM, đồng nghĩa với việc sẽ do những nhà mạng như AT & T hoặc T-Mobile phát hành tại thị trường Mỹ. Hiện chưa rõ nhà sản xuất có tung sản phẩm này ra các thị trường khác trong thời gian tới hay không.

Minh Trung

Theo Liliputing

Chủ đề khác