VnReview
Hà Nội

“007” từ chối dùng smartphone Sony trong phim Spectre

Mặc dù Sony sẵn sàng chi 5 triệu USD cho Daniel Craig, diễn viên thủ vai Điệp viên 007, với điều kiện Craig phải sử dụng smartphone của Sony trong bộ phim Spectre nhưng Craig đã từ chối.

Sự việc này ghi chép trong email của George Leon, phó chủ tịch phụ trách tiếp thị khách hàng của Sony. Craig và đạo diễn Sam Mendes đã tới gặp Barbara Broccoli, con gái của Albert Broccoli - người sáng tạo ra nhân vật Jame Bond, để đàm phán về việc sử dụng các sản phẩm trong Spectre. Thỏa thuận này bao gồm 18 triệu USD cho tiếp thị và 5 triệu USD riêng cho Craig. Cuộc đàm phán đã kết thúc theo chiều hướng không có lợi cho Sony.

Email thứ hai từ Andrew Gumpert, chủ tịch Worldwide Business Affair and Operations cho Columbia Pictures tiết lộ rằng có sự cạnh tranh từ phía Samsung cùng sự từ chối tàn nhẫn của Craig và Mendes.

"Bên cạnh yếu tố về tiền bạc còn có yếu tố sáng tạo và có vẻ như Sam Mendes và Daniel Craig không muốn sử dụng smartphone của Sony trong phim Spectre. Có thể họ nghĩ rằng Jame Bond chỉ sử dụng những thứ tốt nhất và smartphone của Sony không phải là thứ tốt nhất", trích email của Andrew Gumpert.

Những email này nằm trong số rất nhiều tài liệu của Sony bị rò rỉ trong vụ hack Sony Pictures năm ngoái.

ĐHK

Theo Mashable

Chủ đề khác