VnReview
Hà Nội

Cận cảnh mẫu phablet "chết yểu" của Pantech

Theo một trang báo Hàn Quốc, Pantech đã sẵn sàng để ra mắt chiếc smartphone tiếp theo của mình để cạnh tranh với Galaxy Note 4 vào tháng 8 năm ngoái với RAM 3GB và màn hình 6 inch 2K, nhưng thật tiếc là đến nay nó vẫn chưa được ra mắt.

Ngoài LG và Samsung, Pantech là hãng điện thoại đứng thứ 3 tại Hàn Quốc và rất phổ biến tại Việt Nam với các thiết bị được bán dưới dạng xách tay. Dù được xem là hãng điện thoại đứng thứ 3 nội địa chỉ sau Samsung và LG nhưng số phận của Pantech không hề yên ắng như 2 ông lớn kia, sau 6 quý liên tiếp lỗ nặng thì Pantech đã chính thức rao bán mình vào tháng 9 năm ngoái, một số công ty lớn (kể cả Samsung) hay thậm chí là những cá nhân đều có ý định muốn mua lại Pantech vào tháng 4 năm nay để trả giúp các khoản nợ còn thiếu, đáng buồn thay là cho đến nay vẫn chưa có ai tìm thấy một sự đầu tư xứng đáng tại Pantech và tương lai dành cho hãng điện thoại này vẫn còn khá mù mịt.

Theo một trang tin tức của Nga, Pantech đã sẵn sàng để cho ra mắt mẫu phablet mới nhất của mình nhằm cạnh tranh với Galaxy Note 4 đến từ Samsung vào tháng 8 năm ngoái mang tên Vega Secret Up 2, thế nhưng thật đáng buồn khi chiếc điện thoại này đã không được ra mắt. Lý do là vì Pantech không có đủ kinh phí để đi vào sản xuất thiết bị này.

Cấu hình của mẫu phablet này thuộc hàng "khủng" với màn hình 6 inch 2K 2560x1440 pixel (490ppi), kế hoạch của Pantech thì chiếc máy này sẽ chạy chip Snapdragon 805 với GPU Adreno 420, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Máy cũng sẽ có loa 1W và pin 3400 mAh, cảm biến vân tay và bút stylus. Một lần nữa, nếu chiếc điện thoại này ra mắt thì đây sẽ là đối thủ đáng gờm của Galaxy Note 4.

Đây là hình ảnh về mẫu phablet này:

Phúc Thịnh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác