VnReview
Hà Nội

Lộ thiết kế flagship Xperia P2 của Sony?

Sau khi Sony công bố chiếc điện thoại Xperia Z4 với thiết kế không có nhiều đột phá, nhiều nguồn tin đã cho rằng đây chưa phải là chiếc flagship của công ty trong năm nay. Mới đây nhất, một mẫu thiết kế Sony Xperia P2 bị rò rỉ càng khẳng định việc Sony chuẩn bị giới thiệu một thiết bị cao cấp mới trong thời gian tới.

Lộ thiết kế flagship tiếp theo của Sony?

Sony Xperia P2, thiết bị bí mật của Sony vừa lộ diện trên một website của Trung Quốc với thiết kế khác biệt hẳn so những sản phẩm thuộc dòng Xperia hiện nay. Thiết bị sử dụng màn hình hiển thị TRILUMINOS Display (IPS) 5.2 inch với độ phân giải 920 x 1080 (FHD), RAM 3 GB, hoạt động trên nền tảng sức mạnh của bộ vi xử lí 8 nhân 64-bit Snapdragon 810, bộ nhớ trong 32 GB.

Sony Xperia P2 được trang bị một máy ảnh chính 12 MP, sử dụng ống kính F2 G OSS (ISO 64-25600), camera phụ 5.1 MP. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp một thỏi pin có dung lượng khá lớn 4240mAh, điều này làm cho thân máy tương đối dày hơn so với các thiết bị Xperia hiện tại (chỗ mỏng nhất 8,9 mm và dày nhất là 10,9 mm).

Lộ thiết kế flagship tiếp theo của Sony?

Nguồn tin còn khẳng định thêm việc Sony sẽ chính thức giới thiệu thiết bị này vào cuối tháng Năm tới. Liệu có phải đây mới chính là chiếc điện thoại cao cấp mà Sony sẽ phát hành rộng rãi tại các thị trường trong năm nay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác