VnReview
Hà Nội

iPod Touch mới đã sẵn sàng ra mắt?

Mặc dù chiếc iPhone mới với màn hình kích thước 4 inch của Apple vẫn còn là một ẩn số thì mới đây một nguồn tin cho biết, Apple đã sẵn sàng để nâng cấp dòng sản phẩm iPod Touch của mình với màn hình 4 inch vào cuối năm nay.

Đã 3 năm kể từ ngày chiếc iPod Touch mới nhất (thế hệ thứ 5) của Apple được công bố, và cho đến nay thì Apple vẫn duy trì bán ra thế hệ máy nghe nhạc này với 1 bản nâng cấp duy nhất vào năm ngoái. Đã đến lúc Apple cần làm mới lại dòng sản phẩm vẻ vang một thời của mình với phần cứng hoàn toàn mới so với những con chip đã lỗi thời trên thế hệ iPod Touch hiện tại của mình. Một nguồn tin mới đây cho biết, Apple đã sẵn sàng để ra mắt iPod Touch thế hệ thứ 6 vào cuối năm nay, điểm nâng cấp đầu tiên chắc chắn sẽ là chip xử lý nhằm thay thế con chip A5 đã quá cũ trên iPod Touch hiện tại.

Về màn hình, chưa có thông tin chính thức về màn hình của iPod Touch mới nhưng nhiều khả năng Apple vẫn sẽ duy trì màn hình 4 inch trên iPod Touch này, và nếu không tăng kích cỡ màn hình thì rất có thể Apple sẽ nâng cấp độ phân giải nhằm nâng cao chất lượng xem phim, xem ảnh hơn. Cùng với chip xử lý mới thì nhiều khả năng Apple sẽ nâng cấp camera, dung lượng hay thậm chí là bổ sung kết nối NFC để sử dụng với dịch vụ Apple Pay trên iPod Touch mới của mình.

Phúc Thịnh

Theo Pocketnow

Chủ đề khác