VnReview
Hà Nội

LG G4 chính thức ra mắt vào 22h đêm nay

Sự kiện ra mắt LG G4 sẽ chính thức bắt đầu vào 22h đêm nay (giờ Việt Nam). Ngay trước thềm sự kiện này thì một hình ảnh được cho là vỏ hộp của LG G4 cũng đã xuất hiện.

LG G4 sẽ tiếp nối LG G3 và LG G2, trở thành mẫu flagship tiếp theo của LG trong năm nay. Dường như mọi thông tin cơ bản của chiếc điện thoại này như thiết kế, dung lượng pin và camera đã được LG tiết lộ.

LG G4 được cho là sẽ có một cấu hình cực mạnh với màn hình 5.5 inch IPS 2K (2560x1440 pixel), CPU Snapdragon 808 (6 nhân), 3GB RAM, camera sau 16MP cùng khẩu f/1.8 và hệ thống lấy nét bằng laser. LG G4 cũng sẽ tham gia trào lưu smartphone tự sướng với camera trước 8MP. Pin của máy sẽ có dung lượng 3000 mAh (có thể tháo được) cùng giao diện UX 4.0 mới dựa trên Android 5.0 Lollipop. LG G4 cũng có nhiều phiên bản vỏ sau với nhiều chất liệu khác nhau từ da, sứ hay nhựa truyền thống.

Ngay trước khi sự kiện giới thiệu LG G4 bắt đầu tại New York (Mỹ) thì hình ảnh được cho là vỏ hộp LG G4 đã bị tung lên mạng.

LG có thể sẽ giới thiệu thêm một chiếc smartphone nữa trong đêm nay là LG G4 Note. Máy được cho là sẽ sử dụng chip xử lý Snapdragon 810 8 nhân, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Samsung Galaxy Note 4.

Sự kiện ra mắt LG G4 sẽ chính thức diễn ra vào 22h đêm nay tại New York (Mỹ). VnReview sẽ chuyển đến các bạn những thông tin mới nhất về sự kiện này.

Phúc Thịnh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác