VnReview
Hà Nội

Facebook Messenger được tích hợp tính năng gọi video

Ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger cho iOS và Android vừa được cập nhật tính năng gọi video miễn phí. Hiện tại tính năng nay chỉ khả dụng tại 18 quốc gia và chưa có tại Việt Nam.

Facebook tích hợp tính năng gọi video miễn phí vào Messenger

Với tính năng này, Facebook Messenger sẽ trở thành đối thủ nặng ký của các ứng dụng gọi video phổ biến như Skype. Trong khi nhắn tin qua Messenger, người dùng có thể chạm vào biểu tượng camera ở góc trên bên phải để chuyển qua gọi video. Tính năng này cũng cho phép người dùng gọi video từ Messenger trên iOS sang Android.

Hiện tính năng này đã hỗ trợ các quốc gia như Mỹ, Bỉ, Canada, Croatia, Đan Mạch, Pháp, Hy Lạp, Ireland, Lào, Litva, Mexico, Nigeria, Na Uy, Oman, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Anh và Uruguay. Facebook sẽ sớm bổ sung các quốc gia khác vào danh sách hỗ trợ.

Facebook tích hợp tính năng gọi video miễn phí vào Messenger

"Bạn có thể nhanh chóng bắt đầu một cuộc gọi video chỉ với một cú chạm. Nếu bạn cảm thấy tin nhắn văn bản không thể hiện hết những gì bạn muốn nói, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng camera ở góc trên bên phải màn hình để bắt đầu cuộc gọi video", Facebook tuyên bố.

Facebook chia sẻ rằng Messenger có hơn 600 triệu người dùng mỗi tháng. Facebook đang tiếp tục mở rộng khả năng của ứng dụng này. Mới đây, Facebook cho phép người dùng gửi tiền cho bạn bè qua Messenger. Người dùng có thể gọi video miễn phí qua Messenger với điều kiện thiết bị của họ phải kết nối với Internet qua mạng di động hoặc WiFi.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác