VnReview
Hà Nội

Sony Xperia Z4 sẽ phát hành toàn cầu với tên gọi Xperia Z3+?

Cách đây một tuần, Sony đã công bố smartphone đầu bảng mới nhất của hãng là Xperia Z4 tại thị trường Nhật Bản và chưa có thông tin ra bản quốc tế. Tuy nhiên, một nguồn tin vừa tiết lộ cho thấy, máy rất có thể sẽ sớm phát hành ra thị trường toàn cầu với tên gọi Xperia Z3+.

Theo một số báo cáo gần đây thì Xperia Z4 có thể sẽ không phải "bom tấn" trong năm này của Sony. Xperia Z4 về cơ bản chỉ là một bản nâng cấp nhẹ của Xperia Z3 trước đó trong khi thiết kế gần như không hề có sự thay đổi. Điều này khiến khá nhiều fan Sony cảm thấy thất vọng và có phần chê trách hãng điện tử Nhật Bản, đó là chưa kể máy hiện mới chỉ được công bố phát hành tại thị trường Nhật Bản.

Tuy nhiên, theo một mô tả in trên bìa phụ kiện case bảo vệ chính hãng cho Xperia Z4 có tên "Sony SCR30 Style Cover Windows" về thiết bị tương thích với phụ kiện là "Xperia Z4/Xperia Z3+" thì có thể tạm đoán rằng, Xperia Z3+ nhiều khả năng có thể sẽ trở thành tên gọi cho phiên bản quốc tế của Xperia Z4.

Nhưng cũng nên nhớ rằng, việc ghi hai tên gọi khác nhau cũng không hoàn toàn chỉ cùng về một thiết bị. Vẫn có khả năng Sony đang tiếp tục nghiên cứu một model khác có tên Xperia Z3+ và sẽ sớm công bố trong thời gian tới.

Tuy nhiên, nếu Sony còn găm sản phẩm đầu bảng khác trong năm nay thì cái tên;Xperia Z3+ có vẻ hợp lý. Nếu giống với Xperia Z4 dành cho thị trường Nhật thì Xperia Z3+ sẽ sẽ sử dụng chipset Snapdragon 810, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng. Máy cũng sẽ có camera sau 20.7MP, camera trước 5MP, màn hình cảm ứng 5 inch Full HD, cài sẵn hệ điều hành Android 5.0 Lollipop và pin dung lượng 2.930 mAh.

Thời điểm ra mắt phiên bản quốc tế được dự kiến có thể rơi vào tháng Năm tới. Mức giá bán hiện cũng chưa được hé lộ thêm.

Tiến Thanh

Theo GSMArena

Chủ đề khác