VnReview
Hà Nội

CEO Asus: ZenWatch 2 không lên kệ trong năm nay

Jerry Shen, CEO của Asus vừa cho biết công ty không có kế hoạch phát hành một phiên bản ZenWatch mới trong năm nay. Dự kiến thế hệ smartwatch tiếp theo của Asus sẽ trình làng trong năm 2016.

CEO Asus: ZenWatch 2 sẽ không có mặt trong năm nay

Theo NDTV, Shen đã tiết lộ thông tin trên tại sự kiện giới thiệu chiếc Zenfone 2 ở Ấn Độ. Trước đó, vào tháng 12/2014, vị giám đốc điều hành của Asus lại nói rằng ZenWatch 2 sẽ được giới thiệu trong quý III/2015.

Như vậy, Asus ZenWatch sẽ không tuân theo chu kỳ giới thiệu một sản phẩm mới trong 12 tháng của công ty. Shen cho biết thế hệ smartwatch đầu tiên này chủ yếu được phát hành để thăm dò phản ứng của thị trường. Dựa theo những ý kiến phản hồi của người dùng, có vẻ như các kỹ sư Asus đang tập trung cải thiện hiệu suất và tuổi thọ pin của thế hệ ZenWatch tiếp theo. Dịp này, Shen cũng xác nhận lại thông tin Asus đang nghiên cứu một hệ điều hành riêng dành cho smartwatch của công ty.

Ngoài ra, Shen cũng cho biết thế hệ ZenWatch tiếp theo sẽ được phát hành với hai phiên bản: một cho nam và một cho nữ giới. Tuy nhiên, vị CEO này chưa đề cập cụ thể hai phiên bản này sẽ khác nhau về kích thước hay cả về thiết kế.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác